Đặt banner 324 x 100

Hotlive là gì và hotlive tốt hay xấu ?


 

Ngay kể từ lúc mới trình làng, https://hotlive.me/ đã mau chóng tạo nên cơn sốt và lưu dấu ấn mạnh trên rất đông nơi thảo luận công nghệ. đây chính là sử dụng đồng thuận người sử dụng có khả năng thuận lợi xem và livestream dễ dàng. để hiểu kỹ hơn về hotlive là gì cũng như biết được sử dụng tốt hay xấu, bạn hãy xem thêm nội dung bài viết sau.

Hotlive là gì ?

 

Dù rất thông dụng hiện nay nhưng chẳng phải người nào cũng biết rõ hotlive là gì. Hotlive được xem là là đồng ý người dùng livestream ( lên sóng video không qua khâu trung gian ) online. Người sử dụng có thể nấu ăn, nhảy, hát hay báo cáo về làn sóng, dữ liệu gì đó đang đang được yêu thích lên hotlive. Không chỉ là khu vực khách hàng nhiều khả năng chia sẻ, trưng ra thừa nhận tài năng, điểm mạnh của mình , hotlive còn là khu vực mọi người có khả năng nhấm nháp , biến đến màn biểu diễn của bạn nhiều hơn.

Dù rất thông dụng hiện nay nhưng chẳng phải người nào cũng hiểu rõ hotlive là gì

 

Bảo ban đăng kí hotlive

Kể từ khi download thành công ứng dụng hotlive về thiết bị, khách hàng hãy làm theo chỉ dẫn sau để có thể thành công mở tài khoản hotlive :

 
  • Bước 1 : tiến hành nhập số điện thoại của bản thân hoặc tài khoản twitter, facebook hay google để có thể mở tài khoản hotlive.

  • Bước 2 : nhập mã code mà hệ thống vừa gửi về số mobile bạn sử dụng để đăng ký vào mục tương ứng.

  • Bước 3 : tạo mật khẩu cho tài khoản hotlive.

  • Bước 4 : điền thông tin cá nhân như : ngày tháng năm sinh, quê quán, giới tính, họ tên ... Tiếp theo chọn vào tiếp.

  • Bước 5 : lựa chọn nhiều idol được hệ thống gợi ý, tiếp đó ấn vào xong để hoàn thành tiến trình giấy phép.

Hotlive đã mau chóng tạo nên cơn sốt và gây ấn tượng mạnh trên quá nhiều nơi thảo luận công nghệ

Cách livestream trên hotlive

 

Bạn hãy ấn vào biểu trưng camera tại kết nối thông tin màn hình chính để tiến hành livestream trên hotlive. Kể từ khi màn hình chuyển hướng sang kết nối thông tin mới, bạn hãy nhập tít cho video và chọn địa phận muốn lên sóng.

Dẫu vậy, để khả thi livestream, khách hàng phải cấp quyền truy cập micro và camera trên thiết bị cho hotlive. Khi tổ chức livestream trên hotlive, khách hàng sẽ không còn phải sử dụng phần mềm góp phần giúp, mã ghép nối hay bất kể một sau một thời gian lắp đặt nào.

Số lượng người xem video livestream của bạn cũng sẽ được hiển thị ở màn hình. Khi muốn dứt điểm video livestream, khách hàng hãy ấn vào dấu x ở góc bên hữu màn hình. Lượng người live, fan mới, số lượng người xem, thời kỳ video ... Sẽ được hiển thị tại màn hình dứt điểm.

Hotlive là sử dụng đồng thuận người dùng có khả năng xem và livestream một cách dễ dàng

 

Hotlive tốt hay xấu ?

 

Không những nghi vấn hotlive là gì, hầu hết khách hàng còn đề ra thắc mắc hotlive tốt hay xấu. Hotlive về căn bản cũng tương đồng như livestream hay live broadcasting hay gặp trên các nền tảng xã hội phổ quát như : facebook, youtube ... Phê duyệt chức năng này, khách hàng sẽ cảm thấy háo hức hơn khi tương tác, tiếp xúc , chia sẻ trực tuyến với nhau.

Tuy nhiên, có không ít khách hàng đã lạm dụng ứng dụng hotlive một cách quá độ. Rõ ràng , họ đã biến ứng dụng thành nơi báo cáo kỹ về đời tư. Kể cả , có không ít quý cô còn chọn lựa hotlive làm nơi để khoe những hình ảnh sexy, khiêu gợi của mình để được nhiều người tặng quà ảo, thích và theo dõi. đi cùng với đó là các thư mời chào như : show hàng vào giờ ngày ngày mai , em sẽ show hàng nếu được đông đảo người xem hơn.

Hầu như, hotlive sẽ trở thành tốt đối với vài người dùng chúng với mục đích tốt. Ngược lại, ứng dụng cũng sẽ trở thành xấu nếu người dùng sử dụng quá đà và biến cơ sở này thành những động mại dâm trá hình. Hành vi quá mức này sẽ làm gia đình, cộng đồng có những hệ lụy xấu. Bởi thế, nên được cấm cản và tham gia xử lí bởi những cơ quan có thẩm quyền.


 

Thông tin liên hệ


: hotlive.me
:
:
:
: