Đặt banner 324 x 100

Top 4 hạng mục không thể thiếu trong thi công nội thất trọn gói


Nếu như ngoại thất là vẻ đẹp của bề nổi thì nội thất là vẻ đẹp tiềm ẩn đóng vai trò trong việc tạo ra cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho chủ đầu tư. Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói góp phần tạo nên không gian sống hoàn mỹ, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cùng tìm hiểu về loại dịch vụ này việc theo dõi ngay bài viết sau đây.

Top 4 hạng mục không thể thiếu trong thi công nội thất trọn gói

Thi công hoàn thiện phần thô

Dựa trên nền kiến trúc có sẵn sau khi đã xong phần xây dựng thô, các kiến trúc sư sẽ khảo sát, đo đạc và thi công hoàn thiện phần điện nước, xây trát cho các không gian. Ngay từ khâu này phải định hình và đảm bảo được phong cách thiết kế mà kiến trúc sư truyền tải trên bản vẽ 3D. Các hạng mục trát tường, lát nền, sơn bả, thạch cao, điện nước phải đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, chất lượng và tiến độ.

Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của cả căn nhà để đón tiếp khách quý cùng nơi các thành viên trong gia đình sum họp. Khi thi công nội thất phòng khách cần đảm bảo được phong cách thiết kế và truyền tải được đúng cái hồn mà kiến trúc sư đã truyền tải. Các tiểu tiết như phào, chỉ, hay các họa tiết trên trần, tường phải được thi công tỉ mỉ và cẩn thận. Đảm bảo phòng khách phải sinh động, hài hòa đúng như chủ đầu tư mong muốn.

Thi công nội thất phòng bếp

Nếu như phòng khách là bộ mặt trung tâm thì phòng bếp là nơi giữ lửa của cả căn nhà gắn kết và chia sẻ yêu thương với những bữa ăn ngon. Việc thi công phòng bếp cần đảm bảo các yếu tố và an toàn, tiện dụng và phong thủy. Các thiết bị và phụ kiện bếp phải được đấu nối và lắp đặt chính xác để việc sử dụng phải luôn dễ dàng và tiện dụng.

Thi công nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để mỗi cá nhân có được giấc ngủ ngon sau mỗi ngày dài mệt mỏi. Tùy theo nhu cầu, sở thích và thói quen của từng thành viên mà cách thiết kế nội thất sẽ hoàn toàn khác. Phòng ngủ master rộng rãi hiện đại được ưa chuộng với đầy đủ đồ nội thất cùng phòng tắm ở trong thuận tiện cho việc sử dụng.
>>>>>Quan tâm: thi công nội thất văn phòng
Với top 4 hạng mục không thể thiếu trong thi công nội thất trọn gói độc giả đã có thêm nhiều kiến thức về thiết kế, thi công nội thất. Nếu có nhu cầu về thiết kế nội thất hãy đến Nội Thất Nhà Xanh. Đây là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư đầy tài năng và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Cùng xưởng sản xuất hiện đại, thi công chuyên nghiệp với giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành dài. Địa chỉ liên hệ để biết thêm chi tiết:
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Địa chỉ:  Số 22/5/20 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone:  0937965555
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com



 

Thông tin liên hệ


: Nhai-0810
:
:
:
: