Đặt banner 324 x 100

Ống thép luồn dây điện, phụ kiện ống thép luồn dây điện uy tín, chất lượng


Ống thép luồn dây điện - Cơ Điện Hải Dương
Hiên nay, phần lớn các công trình đều yêu cầu hệ thống dây cáp điện kỹ thuật cao, không chồng chéo và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, việc sử dụng ống kẽm luồn dây điện đi kèm với phụ kiện ống thép luồn dây điện vào hệ thống điện là một trong những cách tốt nhất để phòng tránh và giảm thiểu tối đa các rủi ro và sự cố do điện gây ra.

Ống kẽm luồn dây điện là gì?
Ống có cấu tạo chính là cacbon, dùng để luồn dây điện, bảo vệ hệ thống điện khỏi các tác nhân bên ngoài, được sử dụng với các công trình công nghiệp, nhà ở, trung tâm thương mại, công xưởng,...
Cơ Điện Hải Dương nhập khẩu đa dạng các loại ống thép luồn dây điện khác nhau và chia làm 4 loại: ống kẽm luồn dây điện trơn EMT, ren IMC, loại dày RSC và Smartube Malaysia. Các loại ống thép luồn dây điện của công ty đều được làm từ vật liệu là thép mạ kẽm điện phân hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng có màu trắng và đạt tiêu chuẩn ANSI C 80.3 / UL 797, được cấp giấy chứng nhận UL 797 của Mỹ.
Đi kèm với ống là đa dạng các phụ kiện khác nhau: Đai nối, đầu nối, co cong, co đúc, kẹp ống, đầu giảm, khớp nối, tán ren, kẹp treo,... Các phụ kiện kết hợp với ống tạo thành khung luồn đường dây điện chắc chắn và an toàn.

Ứng dụng cao
Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và nguyên vật liệu được chứng nhận bở Mỹ nên ống kẽm an toàn đối với môi trường và có thể tái chế.
Thiết kế ống dễ dàng lắp đặt và thay thế nếu công trình có xảy ra sự cố. Ngoài ra, ống có rất nhiều phụ kiện đi kèm rất dễ tháo và giá cả mềm, tiết kiệm chi phí và có tuổi thọ cao.
Đường dây điện rất dễ bị chảy nhựa cho điều kiện thời tiết nóng và sử dụng lâu ngày hay bị cắn xé do động vật gây ra vì thế ống sẽ hỗ trợ bảo vệ đường dây điện tránh các tác động bên ngoài.
Phòng chống cháy nổ khi công trình gặp sự cố về điện, ngăn chăn sự lây lan của đám cháy và sự phát sinh của khói độc.

Đơn vị phân phối uy tín
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ống kẽm luồn dây điện bán trôi nổi, không rõ xuất xứ và chất lượng. Lựa chọn những sản phẩm này rất có thể gây cháy nổ và nguy hiểm đối với người sử dụng. Vì thế việc chọn các sản phẩm chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, an toàn về kiểm định cũng là vấn đề mà các chủ đầu tư hay các kỹ sư cần quan tâm.
Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm ống thép chất lượng nhất, có giấy tờ xác minh rõ ràng xuất xứ nhập khẩu của sản phẩm.
Giá thành rẻ và phù hợp với chất lượng sản phẩm.
Hệ thống CRM chuyên nghiệp , tận tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Phương thức liên hệ
Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
Địa chỉ: số 3, ngõ 696 đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội.
Hotline: 0983.687.420
Website: https://ongdienchongchay.com/

Thông tin liên hệ


: ongdienchongchay123
: Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
: 02466585544
: Số 3, ngõ 696, đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội