Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Da khô là dấu hiệu của điều gì? Làm sao để cải thiện?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Da khô là dấu hiệu của điều gì? Làm sao để cải thiện?

Da là một cơ quan quan trọng giúp chúng ta có thể tiếp xúc và bảo vệ chúng ta khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài. Khi da trở nên khô, đóng vảy, ngứa và đau tức là các chức năng của da không còn hiệu quả như trước. Một thói quen chăm sóc da tốt cho da khô sẽ giúp cải thiện làn da

Mức Độ Khô Da

Da khô là nguyên nhân chính gây ra tình trạng da của chúng ta, có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể nhưng thường gặp nhất là ở bàn tay, bàn chân, đầu gối, khuỷu tay và mặt vì đây là những vùng da hở. Khi da khô, bạn sẽ cảm thấy căng, đóng vảy, ngứa và gây rát, khô, nứt nẻ, tuy nhiên khô da không hẳn là nguyên nhân gây ra các triệu chứng này mà còn phụ thuộc vào mức độ khô và vùng da.

Dấu Hiệu Của Bệnh Gì Khi Da Bạn Khô Bong Tróc?

Sjogren là thuật ngữ y tế để chỉ da khô. Cái tên này xuất phát từ tiếng Hy Lạp; "Xero" có nghĩa là "khô" và "osis" có nghĩa là "bệnh". Khi da khô và bong tróc, hãy tìm hiểu xem đó có phải là dấu hiệu của bệnh không. Một số loại bệnh về da bạn có thể mắc phải khi da bị khô:

Viêm da cơ địa 

Đây là một bệnh viêm và ngứa ngoài da mãn tính, có thể kèm theo các bệnh cơ địa khác như hen suyễn, sốt cỏ khô hay viêm mũi dị ứng… Các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa thường xuất hiện rất sớm từ khi mới sinh đến khi trưởng thành hoặc bất cứ lúc nào trong cuộc đời.

Vảy nến

Quá trình thay mới tế bào da diễn ra liên tục (da cũ chết đi, bong ra và được thay thế bằng tế bào da mới). Đối với bệnh vẩy nến, quá trình này diễn ra nhanh hơn gấp 10 lần, khiến các tế bào da mới và cũ tích tụ lại tạo thành các mảng trắng có vảy dày. Bệnh vảy nến có thể xuất hiện từ 15 đến 23 tuổi, hoặc muộn nhất là từ 50 tuổi trở lên. Bệnh có nhiều biểu hiện và xuất hiện ở nhiều cấp độ, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh

Môi trường, di truyền

Da khô do thay đổi thời tiết hoặc do tác dụng phụ của sản phẩm bạn sử dụng, do tuổi tác hoặc do di truyền

Tuyến giáp

Da khô là một trong những triệu chứng của bệnh suy giáp. Tăng cường tập thể dục và ăn kiêng cũng là cách để điều hòa tuyến giáp

Bệnh trao đổi chất (tiểu đường, bệnh thận)

Nếu bạn lo lắng hoặc không chắc chắn về các triệu chứng của mình, hoặc khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu để được tư vấn trực tiếp.

Thiếu dinh dưỡng

Da khô do thiếu một số chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống. Ăn nhiều chất béo chất lượng tốt dưới dạng axit béo omega 3, chẳng hạn như cá có dầu, thịt và trứng; các loại dầu tốt cho sức khỏe có thể tìm thấy trong các loại thực phẩm như bơ, dừa, ô liu và dầu ô liu ép lạnh sẽ là một biện pháp hiệu quả cho vấn đề thiếu dinh dưỡng của bạn đấy.                                     

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày thay cho bước toner, mặc dù đây là một loại mặt nạ nhưng không hề tốn quá nhiều thời gian để sử dụng như các loại mặt nạ thông thường, bạn chỉ mất 3 phút để có làn da ẩm mịn. Bên cạnh đó với các thành phần dưỡng chất tối giản tập trung chủ yếu vào dưỡng ẩm và làm dịu da thì đây sẽ là loại mặt nạ tuyệt vời dành cho cóc cô nàng thuộc tuýp da khô.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: