Đặt banner 324 x 100

Thanh chống đa năng có đục lỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng


Thanh chống đa năng - Vật Tư Cơ Điện Hải Dương 

Hiện nay, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển thì hầu như các trung tâm thương mại hay tòa nhà cao tầng đều có thang máy hỗ trợ khách hàng. Để tạo nên sự cứng cáp, cố định và chắc chắn cho hệ thống cáp thang máy thì một phụ kiện chuyên dụng đóng vai trò rất quan trọng và không thể thiếu đó là thanh chống đa năng có đục lỗ.

Thanh chống đa năng là gì?  

Thanh chống đa năng còn được gọi là thanh U, thanh C,... Ngoài công dụng có thể cố định cho hệ thống cáp thang máy thì thanh U còn được sử dụng làm giá đỡ treo điều hòa và hệ thống cơ điện (ME). Sản phẩm này được sử dụng phổ biến từ những năm 1950 trên toàn thế giới và còn có nhiều tên thông dụng khác như: SuperStrut, C-Chanel, Strut,... và có 2 loại là: Thanh có đục lỗ và thanh không đục lỗ.

Thanh chống đa năng có đục lỗ 

Đây là loại thanh được làm từ thép mạ điện, thép mạ nhúng nóng và thép sơn tĩnh điện, bề mặt thanh được đục nhiều lỗ phù hợp với chiều dài tiêu chuẩn của thanh. Trên thị trường hiện nay, thanh C được sản xuất với 2 kích thước là 41x41 và 41x21. Đạt tiêu chuẩn BS EN ISO 1361:1999 đối với thanh Unistrut mạ kẽm nhúng nóng và BS EN 10137:1992 với thanh Unistrut mạ điện. Độ dày của thanh rơi vào 2mm hoặc 2.5mm. 

Thường được sử dụng với công trình có hệ thống cáp treo không cố định, có thể chịu được tải trọng cao đã được kiểm định qua Quatest 1.

Tính ứng dụng 

Kết hợp với Ty-ren để luồn dây điện, treo ống thép dọc theo chiều dài của thanh. 

Lắp đặt để làm giá đỡ nhằm cố định cho các thiết bị công nghiệp ví dụ như: vật tư y tế hoặc các nhà máy hoặc hệ thống kệ lắp ráp tại các trung tâm thương mại nhờ tính thẩm mỹ cao. 

Ví dụ: Áp dụng thanh U trong hệ thống năng lượng mặt trời: Các tấm pin năng lượng mặt trời phải được liên kết với khung đỡ để cố định chắc chắn trên mái nhà đảm bảo khách hàng có thể sử dụng trong vòng 25 năm. Một tấm pin năng lượng mặt trời nặng từ 3-6 kg, vì thế yêu cầu khung bát đỡ phải có đủ tải trọng để chống đỡ các tấm pin. Giải pháp đặt ra là sử dụng thanh U với chất liệu mạ kẽm nhúng nóng nhằm giảm tình trạng oxi hóa, ăn mòn do môi trường và có đủ sức tải, sự chắc chắn và kiến cố để kéo dài tuổi thọ cho hệ thống pin. 

Công ty phân phối thanh Unistrut uy tín 

Một trong những Công ty chuyên cung cấp sản phẩm Thanh chống đa năng uy tín trên thị trường phải kể đến đó là Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương. Khẳng định được vị thế và giá trị của thương hiệu trên thị trường cung ứng sản phẩm cơ điện, Công ty đã hợp tác với rất nhiều nhà đầu tư, chủ thầu lớn nhỏ trên cả nước và luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24. Lắng nghe phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty.

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương

Địa chỉ: số 3, ngõ 696 đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội.

Hotline: 02466585544

Website: https://ongdienchongchay.com/

Thông tin liên hệ


: ongdienchongchay123
: Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
: 02466585544
: Số 3, ngõ 696, đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội