Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ Xanh Mint Pastel Của Vợ Chồng Trẻ Ở Eco Green


Căn hộ là nơi để bạn ngả lưng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Không gian ở cần phải thật thoải mái, thư giãn tối đa. Căn hộ Eco Green này là mẫu căn hộ được thiết kế theo phong cách Hiện đại – Color Block, với màu xanh mint pastel. Cách bố trí khéo léo giúp không gian không rối mắt và thể hiện được cá tính hiện đại của gia chủ.

Thiết kế nội thất căn hộ xanh mint pastel này ấn tượng, phù hợp phong thủy và làm hài lòng gia chủ là niềm hạnh phúc của Qi Concept.

Nội dung bài viết

Màu xanh mint pastel trong thiết kế nội thất căn hộ

Bạn thích không gian sống đẹp nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn phải có điểm nhấn, vậy thì hãy thử ngay tông màu xanh mint pastel tươi mát, dịu nhẹ. Một gam màu trẻ trung và gần như không bao giờ lỗi thời bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất căn hộ.

Xem ngay bảng phối màu nội thất từ Qi Concept để biết màu xanh mint pastel có thể kết hợp hoàn hảo với các gam màu khác nhé!

Chiêm ngưỡng phòng khách cho căn hộ xanh mint pastel của đôi vợ chồng trẻ

Không gian phòng khách của căn hộ Eco Green mang màu xanh mint pastel mát mắt. Các mảng tường hình khối color block làm tốt nhiệm vụ tô điểm cho không gian. Kệ tivi thiết kế khá tiện dụng, ngăn nắp và đẹp mắt. Bên cạnh kết hợp với hệ kệ lưu trữ có thể trưng bày những chai rượu của gia chủ. Góp phần mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho không gian phòng khách nơi căn hộ.

Căn bếp song song của thiết kế nội thất căn hộ Eco Green

Căn hộ 2 phòng sử dụng thiết kế bếp song song vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này, các KTS Qi Concept có thể tận dụng tối đa diện tích cho không gian bếp. Vừa tăng khả năng lưu trữ vừa giúp bếp ngăn nắp, gọn gàng và thuận tiện hơn cho gia chủ. Đây là mẫu tủ bếp phù hợp nhất với các căn hộ có phòng bếp nhỏ hẹp và kéo dài.

Không gian thưởng thức những bữa ăn ngon của gia đình

Phòng khách và nơi ăn uống của gia đình được liên kết chặt chẽ với nhau. Lối thiết kế mở không có thêm một vách ngăn nào. Bộ bàn ăn được thiết kế gọn gàng, đơn giản với chiếc bàn dài và 4 ghế ngồi. Điểm nổi bật nhất ở không gian này chính là hệ đèn thả trần và cây xanh. Giúp cho toàn bộ không gian ăn uống của gia đình trở nên ấm cúng và cực kỳ gần gũi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master cho căn hộ xanh mint pastel

Phòng ngủ Master của gia chủ nổi bật khi sử dụng gam màu xanh mint pastel tươi mới, tràn đầy năng lượng . Giường ngủ có tab đầu giường êm ái, trang trí thêm tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian. Tích hợp bàn trang điểm thiết kế gương dưới mặt bàn, đơn giản, độc đáo và tiện nghi. Tủ quần áo kịch trần âm tường tạo sự thuận tiện và tiết kiệm được diện tích phòng

Chuyển đổi phòng ngủ phụ thành không gian làm việc

Phòng ngủ phụ của thiết kế căn hộ Eco Green này được gia chủ yêu cầu chuyển đổi công năng thành phòng làm việc. Khu vực bàn làm việc ấn tượng với mảng tường hình khối color block xanh mint pastel. Không gian tinh tế và sắc xảo đến từng đường nét. Từ kệ trang trí, ghế sofa nghỉ ngơi đến việc tối ưu ánh sáng căn phòng.

Hi vọng, với mẫu thiết kế căn hộ xanh mint pastel tại chung cư Eco Green này. Bạn và gia đình sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình.

Xem ngay bảng phối màu nội thất thất từ Qi Concept để biết thêm gam màu pastel có thể kết hợp với những màu nào nhé.

——————–