Đặt banner 324 x 100

Sử dụng vách ngăn di động


Khi chi phí hoạt động của công ty ngày càng cao và việc sử dụng vách ngăn di động ngày càng rộng rãi, nó có thể phân chia các mô hình không gian khác nhau và tạo ra các không gian ba chiều khác nhau. Tuy nhiên, vì văn phòng là không gian văn phòng nên trong quá trình sử dụng hàng ngày, vách ngăn di động chắc chắn sẽ bị mài mòn. Để giảm thiểu những trường hợp này, chúng ta cần hiểu nó sẽ mòn trong những trường hợp nào, và sau đó chúng ta có thể tiến hành bảo trì mục tiêu.

Trong quá trình sử dụng vách ngăn di động có thể xảy ra hai hiện tượng do không được bảo dưỡng. Một là hiện tượng phai màu của lớp hoàn thiện vách ngăn di động. Để tiết kiệm chi phí, một số nhà sản xuất có thể chọn các loại hoàn thiện phổ biến hơn. Sau một thời gian, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau mà bề mặt bị phai màu và lớp sơn hoàn thiện mất màu. Lúc này sẽ tạo ra một khoảng trống lớn về tầm nhìn màu sắc, ảnh hưởng đến mỹ quan của toàn bộ hệ thống vách ngăn. Hai là hiện tượng lão hóa sau thời gian dài sử dụng. Do đó, theo khuyến nghị chuyên môn của nhà sản xuất vách ngăn di động, hiện tượng lão hóa của vật liệu vách ngăn di động có thể được làm chậm lại, và tuổi thọ sử dụng sẽ lâu hơn.

Vách ngăn văn phòng dựa trên kinh nghiệm thực tế đúc kết nhiều năm hoạt động bảo trì vách ngăn cần chú ý những điểm sau:

1. Tránh thiết bị nặng va vào vách ngăn, tránh dao sắc và các vật dụng khác làm xước vách ngăn.

2. Không đặt vật liệu dễ cháy gần vách ngăn di động và không để chất lỏng dễ cháy làm ố bảng.

3. Sử dụng đúng phân vùng, khôn g lắc, kéo hay chèn tùy ý. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng, vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng.

4. Một khi bạn nhận thấy đường ray không chắc chắn, không di chuyển được vách ngăn di động,… vui lòng liên hệ với nhà sản xuất kịp thời.

Thông tin liên hệ


: vachnganhp24h
:
:
:
: