Đặt banner 324 x 100

5 Lý Do Chạy Quảng Cáo Shopee Không Ra Đơn, Bạn Đã Biết Lý Do ? 


Với lượng người dùng Shopee đông đảo như hiện nay thì dịch vụ chạy quảng cáo Shopee chính là cách hứa hẹn trở thành cách thúc đẩy doanh số bán hàng cho các chủ gian hàng. Giúp họ thay đổi cuộc chơi một cách toàn diện với những đối thủ khác trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Dù là bạn là người mới tham gia vào thị trường Shopee hay là nhà bán hàng lâu đời đi chăng nữa thì cũng nên tham khảo qua phương thức quảng cáo Shopee nếu chưa từng sử dụng nó lần nào. Đặc biệt là đối với những nhà bán hàng mới tham gia bán hàng trên Shopee lần đầu thì việc mà tìm hiểu quảng cáo trên Shopee là gì?

Tham gia vào nó là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết giúp cho những nhà bán hàng mới nhanh chóng đuổi theo kịp những nhà bán hàng lâu đời. Có thể cạnh tranh lại với những ông lớn khác mà không cần phải băn khoăn nhiều.

Với việc mà bạn chi tiền ra cho hoạt động quảng cáo Shopee là một hành động lâu dài cho tương tai của gian hàng. Vì vậy nếu có khả năng chi trả cho hoạt động quảng cáo thì hãy nên bắt đầu tìm hiểu từ quảng cáo trên Shopee là gì cho đến cách thức chạy quảng cáo Shopee, quảng cáo trên Shopee như thế nào, phí quảng cáo trên Shopee, Shopee quảng cáo gói?

Chạy quảng cáo Shopee không ra đơn đây là vấn đề nhiều bạn gặp phải. Bạn có một quầy bán hàng trên Shopee của mình. Shop của bạn đã có sẵn những mặt hàng với mẫu mã đẹp, giá tiền lại vô cùng hợp lý và hài hòa. Bên cạnh những yếu tố trên bạn còn chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo nhưng tại sao mãi vẫn không ra đơn hoặc ra rất ít đơn. Có thể là vì một trong những nguyên nhân sau:

  • Không tối ưu về mặt kỹ thuật của sản phẩm

  • Bố trí gian hàng không thu hút

  • Không chạy thử nghiệm trước khi không sử dụng

  • Đặt giá thầu sản phẩm quá cao

  • Không ra đơn vì đặt từ khóa chưa đúng

Vậy chạy quảng cáo Shopee có hiệu quả không? Câu trả lời chắc chắn là có. Việc bạn chạy quảng cáo Shopee không ra đơn hay đôi khi gặp vấn đề không mua được hàng ở Shopee là rất thường xuyên. Trong trường hợp bạn gặp lỗi không đặt được hàng trên Shopee có thể tham khảo những cách khắc phục mà Azgad Agency đã chia sẻ bên trên.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn