Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ The Sun Avenue Phong Cách Hiện Đại – Scandinavian


Thiết kế căn hộ The Sun Avenue là một không gian sống mang vẻ đẹp của phong cách Hiện đại tối giản kết hợp Scandinavian. Vì gia chủ yêu thích các gam màu tối trầm ấm, nên Qi Concept sử dụng nội thất tone màu gỗ. Mỗi không gian là một điểm nhấn riêng biệt, vô cùng ấn tượng. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ này.

Không gian nội thất phòng thiết kế theo yêu cầu gia chủ

Nhược điểm lớn của căn hộ này đó là gia chủ thích phong cách Hiện đại tối giản và Scandinavian. Nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ công năng và có nhiều không gian lưu trữ. Vì thế, KTS đã cải tạo không gian phòng khách để tạo cảm giác không gian rộng, trầm ấm và mộc mạc.

 

Góc phòng khách chọn ghế sofa màu trắng êm ái, kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn. Kệ Tivi thiết kế tủ lưu trữ mang đậm phong cách Scandinavian thanh lịch và sang trọng. Cạnh bên, KTS bố trí góc thờ cúng trang nghiêm, ngăn cách khéo léo bằng vách lam gỗ họa tiết lạ mắt.

 

 

 

 

Thiết kế không gian bếp – ăn căn hộ The Sun Avenue

Nội thất từ phòng khách đến phòng bếp căn hộ The Sun Avenue đều mang màu trung tính. Kết hợp hài hòa giữa tone trắng xám và nội thất gỗ trầm ấm. Mang đến không gian nấu nướng – ăn uống vô cùng gần gũi.

 

Căn bếp với tủ bếp chữ L cao kịch trần với nhiều ngăn lưu trữ, tích hợp đảo bếp tiện dụng. Đây là một góc ăn uống đáng yêu, nhỏ gọn. Tuy nhiên, được chuyển thành màu trắng, ngăn cách khéo léo với căn bếp.

 

Đặc biệt, lối ra vào của căn hộ còn vô cùng ấn tượng với gương cỡ lớn. Tạo điểm nhấn lạ mắt cho mọi người khi bước chân vào căn hộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master trầm ấm, mộc mạc

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong các thiết kế nội thất phong cách Scandinavian. Để không gian phòng ngủ luôn thoáng sáng, các KTS sử dụng hệ thống khung cửa sổ rộng với mảng rèm Roman. Ngoài ra, còn bố trí thêm đèn âm trần xuyên suốt phòng ngủ.

Nội thất màu gỗ trầm giúp căn phòng trang trí màu trung tính thêm ấm cúng và hiện đại. Đặc biệt, tủ quần áo bố trí song song lối vào khối tắm, tiết kiệm diện tích đáng kể.

 

 

 

 

 

 

Không gian nội thất phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ được trang trí bởi giấy dán tường nhiều màu sắc, họa tiết tươi sáng. Tất cả đều là gam màu trung tính nhẹ nhàng, mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu cho bé. KTS chọn giường ngủ đa năng tiết kiệm diện tích, tích hợp kệ tủ, bàn học và tủ quần áo cửa trượt.

 

 

 

 

 

Khối tắm hiện đại của căn hộ

 

 

——————–

 

 

 

Thông tin liên hệ


: qimarket78
:
:
:
: