Đặt banner 324 x 100

Tẩy Tế Bào Chết Vật Lý Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling Và Những Điều Bạn Chưa Biết


Tẩy Tế Bào Chết Vật Lý Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Tẩy da chết là 1 trong những phương pháp làm đẹp phổ biến mà nhiều cô nàng truyền tai nhau áp dụng. Họ nói rằng tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu mụn, đem lại làn da mịn màng tươi sáng. Thế nhưng nếu không thực hiện đúng cách, tẩy da chết cũng có thể gây nên những tổn thương trên da, khiến làn da của chúng ta trở nên nhạy cảm, dễ hình thành mụn và vết thâm hơn. Chính bởi lẽ đó trước khi tẩy da chết, bạn đừng bỏ qua những lưu ý cơ bản của các chuyên gia da liễu mà Đẹp 21 chia sẻ dưới đây nhé.

[​IMG]

Vì sao phải tẩy tế bào chết?

Các bước làm sạch như tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt chỉ làm sạch bề mặt da trên các lỗ chân lông. Khiến cho lỗ chân lông giãn nở và thông thoáng hơn. Tuy nhiên các bụi bẩn và bã nhờn không tốt bên sâu lỗ chân lông thì lại không được làm sạch triệt để. Từ đó là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, mụn đậu trắng và sợi bã nhờn, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh ra mụn ẩn, mụn bọc sau này. Ngoài ra việc tẩy tế bào chết còn hỗ trợ sự phát triển của các sợi collagen giúp làn da phòng chống nếp nhăn và trẻ hóa.

Chính vì vậy bước tẩy tế bào chết chính là lúc chúng ta sử dụng các sản phẩm làm sạch sâu. Dọn sạch các bụi bẩn và bã nhờn có bên trong lỗ chân lông. Giúp da trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Thông thường các loại tẩy tế bào chết được phần thành 2 loại: là tẩy tế bào chết vật lý và tẩy tế bào chết hóa học. Mỗi phương pháp tẩy tế bào chết sẽ mang loại những hiệu quả khác nhau cũng như phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Ở bài viết này, Đẹp 21 sẽ cùng bạn tìm hiểu trước về tẩy tế bào chết vật lý hiểu rõ về thành phần và cách sử dụng tẩy tế bào chết vật lý phù hợp cho làn da của mình

[​IMG]

Những lưu ý trong cách sử dụng tẩy tế bào chết vật lý Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling

  • Chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần/ 1 tuần để tránh sự tổn thương da làm cho lỗ chân lông yếu đi. Các sợi đàn hồi trên da trên da hoạt động nhiều dẫn đến quá trình lão hóa nhanh hơn.
  • Không nên kết hợp các sản phẩm, dụng cụ rửa mặt với các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý khác. Vì 2 sản phẩm đều có tính năng tẩy tế bào chết nên sẽ gây áp lực cáo trên da. Dẫn đến các tổn thương lớn, lâu dài dẫn đến các mối nguy hại cho da.
  • Nên sử dụng tẩy da chết Gik khi da còn ẩm để không bị cảm giác khô rát trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Phân biệt sữa rửa mặt thông thường, và sữa rửa mặt có các hạt tẩy tế bào chết vật lý. Từ đó tránh sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp hạt tẩy tế bào chết vật lý hằng ngày để hạn chế tổn thương cho da.
  • Các tình trạng da mụn, viêm da, hoặc có nhiều vấn đề về da không nên sử dụng phương pháp tẩy tế bào chết vật lý. Vì các tác động cơ học chà xát lên da dễ làm cho tình trạng da mụn trở nên tồi tệ hơn.
[​IMG]

Review chi tiết: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Giới thiệu thương hiệu:

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm:

Quan trọng không kém việc chống nắng hay sử dụng kem dưỡng, tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước chăm sóc mà chị em không nên bỏ qua nếu muốn duy trì làn da rạng ngời sức sống. Vì sau khi được loại bỏ hết tế bào già cỗi, các sợi collagen của da sẽ được kích thích để tái tạo và tăng khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy sự đàn hồi trên da. Nhờ đó, da trở nên mịn màng, săn chắc, thông thoáng và tươi sáng rõ rệt. Hơn nữa, thực hiện tẩy tế bào chết đều đặn cho da còn giúp việc hấp thu dưỡng chất từ bên trong và ngoài da được diễn ra hiệu quả hơn.

Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml các thành phần hữu ích sẽ hỗ trợ tích cực trong việc loại bỏ tế bào chết, cặn bã và các tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại cho da.

[​IMG]

Công dụng của kem tẩy da chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling

  • Loại bỏ tế bào chết, cặn bẩn và tác nhân làm tắc lỗ chân lông
  • Điều chỉnh và cân bằng da
  • Trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại và rạng rỡ cho da
  • Giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
[​IMG]

Thành phần chính

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Sodium Myreth Sulfate, Polyethylene, Lactic Acid, Glycerine, Sodium Chloride, Glycolic acid, Trichloroacetic acid, Salicylic acid, Lactic acid, Mandelic acid, Retinoic acid, Resorcinol, Hydroquinone.

[​IMG]

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling hiệu quả nhất

Việc lựa chọn một sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt cho da rất quan trọng. Tuy nhiên, yếu tố để giúp sản phẩm đó phát huy được hết khả năng của mình lại căn cứ vào cách mà bạn sử dụng chúng để làm sạch các tế bào chết trên da.
  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần rửa sạch mặt của mình với sữa rửa mặt. Lưu ý nên dùng nước ấm hoặc nước lạnh để da được săn chắc, hạn chế tình trạng khô da. Sau khi rửa mặt, hãy nhớ dùng khăn bông mềm sạch để thấm khô nước trên da để đảm bảo da không bị mất đi độ ẩm cần thiết.
  • Bước 2: Thực hiện tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng một lớp kem tẩy da chết thoa lên mặt theo chiều kết cấu của da. Cần đặc biệt lưu ý đến những vị trí như kẽ mũi, khóe môi hay khóe miệng. Sau đó, chờ khoảng 2 phút để dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da rồi bạn tiến hành rửa lại mặt với nước lạnh thật nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Sử dụng toner và kem dưỡng ẩm để chăm sóc da. Trong bước làm này, bạn cần sử dụng nước hoa hồng hoặc lotion để cân bằng độ pH cho da. Sau đó, bạn có thể thực hiện các bước dưỡng ẩm và chăm sóc da theo quy trình chuẩn. Lưu ý rằng việc tẩy da chết chỉ nên thực hiện tối đa từ 1 – 2 lần/ tuần. Việc tẩy da chết quá nhiều lần sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương và kém khỏe mạnh.
[​IMG]

Đánh giá sau khi sử dụng tẩy tế bào chết Gik

  • Sản phẩm có dạng kem màu trắng, xoa lên da khá mượt, dễ chịu vô cùng. Chỉ cần nhìn vào sản phẩm là thấy được chất kem. Với texture khá đặc và mịn. Khi thoa sản phẩm lên da, ban đầu sẽ cảm thấy khá nóng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau đó. Dùng tay mát xa nhẹ cảm giác da được tẩy đi những lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Bên cạnh đó, mùi hương thiên nhiên khá dễ chịu, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Về công dụng, chỉ sau 2-3 tuần sử dụng là bạn có thể cảm nhận rõ nhất về công dụng của sản phẩm. Các vết thâm dần trở nên đều màu hơn, da trở nên căng mướt và mịn màng hơn hẳn do các lớp tế bào chết đã được loại bỏ thường xuyên. Đặc biệt là tình trạng dầu nhờn được kiểm soát, mụn ẩn, mụn viêm cũng giảm hẳn đi.
[​IMG]

Link mua hàng, Tại Đây: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

#Gik #GikVitaBrightNutritionFacialPeeling #skincare #taydachet #taytebaochet #sangda #minmang #samnam #rangro #diunhe #lamsach #dadau #soibanhon #mundauden #trimun #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: