Đặt banner 324 x 100

Tinh dầu sả hoa hồng shulamite- palmarosa e.o - 10ml


Tinh dầu Sả Hoa Hồng Shulamite- PALMAROSA E.O với hương thơm hoa cỏ mềm mại và dễ chịu, thường được dùng để xông hương trong những khoảng thời gian bạn cảm thấy lo lắng, bồn chồn.
Nó có thể gi[IMG]Sả hoa hồng.jpg[/IMG]úp an ủi và giúp làm dịu nỗi đau, vết thương tinh thần và giúp làm giảm sự tức giận.
Cùng Shulamite Trang chủ | Shulamite tìm hiểu thêm về loại tinh dầu thiên nhiên này nhé
-----------


THÔNG TIN CHI TIẾT
► Xuất xứ: Ấn Độ
► Thương hiệu: Shulamite
► Nguyên liệu chiết xuất: hoàn toàn từ thiên nhiên 100%
► Hạn sử dụng tốt nhất là dưới 2 năm.
►Cam kết chắc chắn với quý khách hàng tinh dầu Shulamite không bao giờ được pha loãng hay trộn với bất kì chất phụ gia, hương liệu khác.
----------
CÔNG DỤNG
►Giảm lo lắng, căng thẳng hiệu quả
►Chống nhiễm trùng.
►Giảm sốt
►Hỗ trợ tiêu hóa
-----------
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
►Xông phòng với máy khuếch tán, máy phun sương, máy xông hoặc đèn xông: Trung bình 100ml nước nhỏ tầm 5-7 giọt tinh dầu sẽ tỏa hương được từ 3-4h. Dùng để phòng ngủ, phòng làm việc, xe hơi, ô tô, khách sạn, spa, ...
►Xông hơi: Chuẩn bị chậu nước nóng/máy xông mặt. Nhỏ 2-5 giọt tinh dầu vào. Lấy khăn lớn trùm kín đầu và bắt đầu xông, thời gian khoảng 5-10 phút.
►Tắm với tinh dầu: Nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu vào bồn nước ấm và ngâm mình khoảng 15-20 phút.
►Massage với tinh dầu: Vì lí do tinh dầu nguyên chất không được dùng trực tiếp trên da, nên ta phải pha loãng tinh dầu với dầu nền (dầu bơ, dầu dừa, jojoba…) theo tỉ lệ khoảng 30ml dầu nền : 10-15 giọt tinh dầu. Dùng hỗn hợp này để massage tóc và những vùng da bạn cần chăm sóc cải thiện.
►Ngoài ra tinh dầu còn được dùng để làm nến thơm, nước hoa, mỹ phẩm, ...
----------
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
►Tinh dầu Shulamite là loại nguyên chất nên không được sử dụng trực tiếp trên da, không bôi lên vết thương hở, và không ăn/uống hay để tinh dầu rớt vào mắt.
►Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 1 tuổi không nên dùng tinh dầu, nếu sử dụng cần được sự chỉ định của bác sỹ chuyên môn.
►Trong trường hợp sử dụng bị dị ứng nên ngưng ngay và yêu cầu hỗ trợ
►Để tinh dầu giữ được các thành phần nguyên chất, nên bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Thông tin liên hệ


: maquangphao
:
:
:
: