Đặt banner 324 x 100

Cloramin B là gì?


Cloramin B là gì?

 

dung dịch cloramin b xixa là hóa chất lừng danh mang công dụng khử khuẩn nguồn nước bị ô nhiễm. Chất diệt trùng này mang thể tiêu diệt 1 số vi khuẩn như Salmonella, E.coli, Campylobacter và Norovirus ngăn chúng gây bệnh cho con người về sản phẩm xixa.

không dừng lại ở đấy, lúc dịch COVID-19 bùng phát, dung dịch Cloramin B còn được dùng phổ quát hơn để phun khử khuẩn ở những nơi công cộng như bệnh viện, trường học… với khả năng sát khuẩn hiệu quả, phổ biến người dân khởi đầu quan tâm hơn đến phương pháp pha Cloramin B để sát trùng tại nhà nhằm ngăn ngừa dịch bệnh. Ngoài ra, hóa chất này cần được dùng đúng bí quyết để đảm bảo an toàn. Cho nên, bạn đừng bỏ qua những thông tin mà.

Cloramin B là gì?

Cloramin B là một chiếc hóa chất có tác dụng khử khuẩn, khử trùng nguồn nước và trên các bề mặt. Công thức hóa học của Cloramin B là C6H5SO2NClNa.3H2O và hoạt tính Clo chiếm 25%.

Trên thị trường hiện nay, Cloramin B được điều chế dưới hai dạng chính là dạng bột trắng và viên nén. Đây là hóa chất đã được tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế Việt Nam cho phép tiêu dùng để khử khuẩn nơi công cộng như trường học, bệnh viện… hoặc nơi dân cư tụ hội sinh sống sở hữu mật độ cao như chung cư, khu tập thể…Xem thêm : máy khử độc thực phẩm ion xixa

Công dụng của Cloramin B

Cloramin B là hóa chất đã được tiêu dùng để khử khuẩn nguồn nước sinh hoạt từ lâu. Bây giờ, lúc dịch bệnh COVID-19 lớn mạnh, loại hóa chất còn được để ý hơn nhờ có các công dụng hữu dụng như:

  • vô trùng các bề mặt, ko gian ở các khu vực công cùng hoặc nơi đông người.

  • sở hữu thể pha thành dung dịch Cloramin B để tiệt trùng công cụ y tế và rửa tay.

  • tiện lợi sát khuẩn những trang bị, bề mặt trong nhà mà bạn thường chạm vào như tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, bề mặt bàn ghế, tủ kệ, remote… để ngăn dự phòng nguy cơ lây bệnh do vi khuẩn, virus gây ra.

  • khử trùng những tổn thương ngoài da.

  • không chỉ khử khuẩn, dung dịch Cloramin B với thể khiến sạch những vết ố vàng trên đồ vật và sàn nhà.

cách thức pha Cloramin B để diệt trùng tại nhà trong mùa dịch

với đa dạng cách thức pha Cloramin B mang các nồng độ khác nhau tùy thuộc vào mục đích tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý pha xác thực nồng độ được khuyến cáo để đảm bảo an toàn.Xem thêm : máy rửa hoa quả mini xixa

 

Thông tin liên hệ


: tt140411
:
:
:
: