Đặt banner 324 x 100

Doanh nghiệp Hanwha Life Việt Nam trao thưởng cho 3 Đại sứ LIME xuất sắc


Tập Đoàn TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) kết hợp cộng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vừa doanh nghiệp Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”. Tại buổi lễ, Hanwha Life Việt Nam đã công bố và trao thưởng cho 3 gương mặt hoàn hảo trở thành Đại sứ LIME - Ứng dụng khoa học số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Vượt qua phổ biến thí sinh khác, ba gương mặt chiến thắng và vươn lên là Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều với thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên điển hình của các Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cụ thể, ba Đại sứ Lime đạt giải gồm: Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham gia tương đối phổ biến hoạt động ngoại khóa như: Tình nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020; Ban đơn vị Ngày hội việc khiến Nhân văn 2020; Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021; tham gia trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)...


Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham gia đưa tin các hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cùng tác truyền thông cho những báo điện tử, chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), đạt giải Nhất cấp nhà nước cuộc thi An toàn liên lạc cho nụ cười tương lai (2018), tham gia hiến máu nhân đạo trong phổ biến năm…

Nguyễn Trần Vân Anh - Người từng đạt giải cao trong cuộc thi "Đấu trường pháp luật" lần vật dụng IV và đang là tự nguyện viên chương trình "Sẻ chia yêu thương".

Trong thời kì tới, ba gương mặt đại sứ LIME tiếp tục sở hữu đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo với đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cùng đồng bằng các hoạt động thúc đẩy trên mạng xã hội và các công cụ truyền thông, đặc biệt là trên nền móng vận dụng LIME.

Theo Hanwha Life Việt Nam, sau 3 tháng diễn ra cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”, Ban công ty đã nhận được hàng trăm bài dự thi của những sinh viên từ 25 trường Đại học trên cả nước; hơn 10.000 lượt tải áp dụng LIME và lôi kéo trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng chuyên chở trên ứng dụng này.

Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi có hơn 15.000 lượt ghẹ thăm, hơn 30.000 lượt tương tác và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc biệt là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai hoang nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong tuổi teen phê chuẩn 04 chủ đề chính về chất lượng sống tạo buộc phải nguồn năng lượng của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tài chính.

Được biết, hai chủ đề “Tình cảm, cảm hứng và Sức khỏe tinh thần” chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với những bạn trẻ, 1 ý thức tích cực, lạc quan là đặc trưng quan trọng, mang thể giúp những bạn liên tục tìm tất cả cách hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám khiến và vượt qua những khó khăn, thử thách.

Nhận thức được điều ấy chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự ưa chuộng và đam mê to mang số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội. Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính và Sức khỏe thể chất cũng nhận được sự sử dụng rộng rãi của những bạn sinh viên.

Qua những bài dự thi, những bạn trẻ đã bộc lộ được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, tiện tặn các khoản tiền từ công việc làm cho thêm, phát triển các kỹ năng quan trọng để tìm kiếm những thời cơ việc làm cho thấp hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán…

Thông tin liên hệ


: mrbjnh03
:
:
:
: