Đặt banner 324 x 100

Học thi chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS online


Bài viết tổng hợp về khóa học môi giới bđs online và học offline. Các chú ý khi chọn khóa học, lớp học môi giới BĐS online. Hiện nay ở nước ta, Thị trường Bất động sản nói chung và Môi giới bất động sản nói riêng đang diễn ra vô cùng sôi động. Số lượng môi giới trên thị trường hiện nay lên tới hàng trăm nghìn người, hơn nữa còn đang không ngừng tăng lên. Trước tình hình thị trường ngày càng nhiều người gia nhập, cạnh tranh và áp lực ngày càng cao, những nhà môi giới đặc biệt là những người mới vào nghề làm thế nào để có thể bắt kịp xu hướng thị trường và tạo ra những giá trị của riêng mình?​
hoc-moi-gioi-bds
Trước khi vào khóa học môi giới bất động sản để trở thành nhà môi giới bđs chuyên nghiệp thì mỗi một người khi gia nhập vào thị trường môi giới phải tìm hiểu và trả lời được các câu hỏi như sau:

Đặc điểm của nghề môi giới bất động sản là gì?

Tiềm năng phát triển môi giới bđs trong thị trường này như thế nào?

Những lợi ích mà nghề môi giới, dịch vụ bất động sản mang lại|?

Tại sao cần có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản?

Nhà nước quy định việc hành nghề môi giới, kinh doanh dịch vụ bất động sản cần gì? Điều kiện để thi chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản là gì?

Hoạt động môi giới BDS trái quy định bị xử phạt thế nào?

Học môi giới bất động sản ở đâu được cấp phép?

Thi chứng chỉ ở nơi nào? Hình thức thi? Nội dung thi chứng chi môi giới bds

Việc làm sau khi có chứng chỉ môi giới.

Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của nghề môi giới bất động sản

Nhiều người cho rằng, môi giới BĐS là một nghề “quần là, áo lượt”, “làm chơi, ăn thật”, “chốt được một căn là đủ ăn cả năm”,… Tuy nhiên, chỉ có những người làm nghề mới hiểu được, để có thể chốt được một căn nhà, họ phải trả giá ra sao. Mỗi một ngành nghề đều có giá riêng của nó, để có được thành công với nghề môi giới BĐS bạn cần nắm vững những điều cơ bản nhất để bước đi trên con đường nhiều hoa hồng và cũng lắm gian nan này.

Hành nghề môi giới bất động sản được gì?

Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản là tiền đề cho việc ra đời và phát triền của nghề môi giới BDS. Hiện tại hoa hồng và thù lao dành cho các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam khá cao và ổn định. Do thị trường phát triển đều đặn, chính sách nhà nước hỗ trợ phát triển tốt nên nghề môi giới dịch vụ bất động sản cũng tăng theo.

Việc tìm ra tiềm năng phát triển của bản thân cũng là một phần rất quan trọng quyết định xem chúng ta có thể theo nghề tiếp được hay là dừng lại chuyển sang ngành nghề phù hợp với mình hơn. Sau một thời gian làm việc, tiếp xúc với nghề môi giới BĐS, chúng ta nên nhìn lại bản thân xem mình đã học hỏi được gì? Mình trau dồi được những kỹ năng gì? Mình thu về được những cái gì?

Ngoài kinh nghiệm được rút ra từ những giao dịch đã trải qua và hoa hồng thu về thì người hành nghề môi giới, dịch vụ bất động sản có cơ hội nhiều hơn để tiếp xúc với tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội. Việc hỏi học kinh nghiệm từ tầng lớp này đến các cơ hội khác cho bản thân là điều tất yếu. Ngoài ra cơ hội để bạn trở thành nhà đầu tư cũng cao hơn rất nhiều so với các nghề nghề khác.

Tại sao cần học môi giới bất động sản?

Học môi giới BĐS để hiểu về thị trường, hiểu về công việc mà mình sẽ phải làm khi tham gia vào thị trường.

Như đã đề cập bên trên, thị trường Môi giới BĐS tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi nhà môi giới phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm nhất định để có thể bắt kịp thị trường.

Học môi giới BĐS để trang bị những hành trang cơ bản nhất khi bước vào nghề, giảm thiểu rủi ro trong quá trình hành nghề.

Pháp luật quy định điều kiện hành nghề môi giới, kinh doanh dịch vụ bất động sản như thế nào?

Khi đã tham gia vào hoạt động ngành nghề môi giới bất động sản thì việc phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật là điều rất quan trọng. Điều quan trọng nhất là bạn phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Sau đây lần lượt là các quy định của pháp luật về hành nghề môi giới, quản lý sàn giao dịch BDS, định giá BDS.

Vậy điều kiện để cấp chứng chỉ Môi giới Bất động sản cụ thể như thế nào?

Điều kiện cấp chứng chỉ Môi giới bất động sản

Căn cứ khoản 1 điều 68 Luật Kinh doanh BĐS 2014:

“Điều 68. Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản khi có đủ các điều kiện sau đây:

a) Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;

b) Có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên;

c) Đã qua sát hạch về kiến thức môi giới bất động sản.” (Tức là bạn phải trải qua lớp học môi giới bất động sản và có giấy chứng nhận từ trung tâm đào tạo đó)​

Thông tin liên hệ


: samira172
: Mr Tuấn
: 0974648515
: Hà Nội