Đặt banner 324 x 100

9 Bước Tạo Quảng Cáo Shopee Nhanh Chóng


Dù là bạn là người mới tham gia vào thị trường Shopee hay là nhà bán hàng lâu đời đi chăng nữa thì cũng nên tham khảo qua dịch vụ quảng cáo Shopee nếu chưa từng sử dụng nó lần nào. Đặc biệt là đối với những nhà bán hàng mới tham gia bán hàng trên Shopee lần đầu thì việc mà tìm hiểu quảng cáo trên Shopee là gì?

Tham gia vào nó là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết giúp cho những nhà bán hàng mới nhanh chóng đuổi theo kịp những nhà bán hàng lâu đời. Có thể cạnh tranh lại với những ông lớn khác mà không cần phải băn khoăn nhiều.

Với việc mà bạn chi tiền ra cho hoạt động quảng cáo Shopee là một hành động lâu dài cho tương tai của gian hàng. Vì vậy nếu có khả năng chi trả cho hoạt động quảng cáo thì hãy nên bắt đầu tìm hiểu từ quảng cáo trên Shopee là gì cho đến cách thức chạy quảng cáo Shopee, quảng cáo trên Shopee là gì, phí quảng cáo trên Shopee, Shopee quảng cáo gói?

Dưới đây sẽ là từng bước từ bước tạo tài khoản cho đến cách quảng cáo trên Shopee. Tất cả sẽ được hướng dẫn tất tần tật trong nội dung dưới đây. Bạn có thể dùng quy trình này làm quy trình chuẩn thực hiện cho mình hoặc lấy nó làm tư liệu tham khảo cũng được:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người bán hàng Shopee

Bước 2: Vào phần quảng cáo Shopee

Bước 3: Thêm mới sản phẩm

Bước 4: Chọn ra những sản phẩm cần chạy quảng cáo Shopee

Bước 5: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch chạy quảng cáo Shopee

Bước 6: Thiết lập thời gian chạy quảng cáo

Bước 7: Quản lý từ khóa đấu thầu quảng cáo của bạn

Bước 8: Chọn từ khóa, thêm từ khóa

Bước 9: Đặt giá thầu và điều chỉnh giá thầu

Để tắt quảng cáo Shopee hay xóa quảng cáo Shopee bạn hãy truy cập vào mục “Kênh người bán”. Sau đó bạn cần truy cập vào Quảng Cáo Shopee ở mục “Kênh Marketing”.

Sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện của trang quảng cáo, bạn thực hiện kéo xuống dưới trang sẽ xuất hiện các quảng cáo đang chạy.

Nếu bạn muốn tắt tất cả quảng cáo đang chạy thì bạn chọn Tất cả > Thay đổi trạng thái > Chọn Tạm dừng trong trường hợp chỉ muốn tạm dừng quảng cáo hoặc chọn Dừng nếu muốn tắt/xóa quảng cáo Shopee hoàn toàn.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ đi những quảng cáo không hiệu quả cho gian hàng của mình.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn