Đặt banner 324 x 100

3 Bước Tắt Quảng Cáo Shopee Cực Nhanh Bạn Đã Biết Cách Làm


 Quảng cáo trên Shopee là gì? Quảng cáo trên Shopee là một dạng, một cách giúp cho sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó thì doanh số của gian hàng của bạn cũng tăng cao.

Quảng cáo Shopee cho phép người bán tạo quảng cáo trong nền tảng, có khả năng thúc đẩy sự xuất hiện của cả cửa hàng và sản phẩm, thu hút nhiều thị trường hơn và tăng doanh số bán hàng.

Bạn là một nhà kinh doanh, vì vậy việc tiêu tiền cho quá trình xúc tiến là điều phải làm, nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẵn sàng “ném tiền qua cửa số” hay “đốt tiền” vào dịch vụ quảng cáo Shopee. Để tránh rơi vào trường hợp trên thì bạn cần phải biết những thời điểm cần phải tắt quảng cáo. Việc tắt quảng cáo đúng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, tránh trường hợp chạy quảng cáo tốn tiền mà lại không ra đơn. Nếu không được thì bạn có thể tìm những đơn vị chuyên về dịch vụ quảng cáo Shopee để làm điều này giúp bạn. Một tips nhỏ chính là bạn có thể kết hợp với quảng cáo Shopee trên Facebook để nâng cao tính nhận diện và traffic ngoại sàn hơn nữa, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho gian hàng của bạn.

Ở loại hình quảng cáo này, trong trường hợp có một trong những từ khóa mà bạn đã thiết lập có tỷ lệ nhấp không được cao hãy cân nhắc xóa những từ khóa này và thay bằng những từ khóa khác. Còn nếu tỷ lệ hoàn vốn = 0 hoặc không nhận được bất kỳ lượt click nào vào shop, hãy xóa quảng cáo này ngay lập tức. Và bắt đầu lại bằng quảng cáo khác với giá thầu cao hơn.

Bạn nên cân nhắc thời điểm để tắt quảng cáo Shopee cho phù hợp.

Nếu bạn muốn tắt tất cả quảng cáo đang chạy thì bạn chọn Tất cả > Thay đổi trạng thái > Chọn Tạm dừng trong trường hợp chỉ muốn tạm dừng quảng cáo hoặc chọn Dừng nếu muốn tắt/xóa quảng cáo Shopee hoàn toàn.

Quảng cáo Shopee là điều mà tất cả nhà bán hàng nào cũng nên biết. Tất nhiên khi bạn có gian hàng, bạn có sản phẩm, thì đã là lợi thế của bạn nhưng với một sân chơi rộng lớn như Shopee thì khách hàng sẽ không tự tìm đến bạn đâu. Mong rằng những chia sẻ về cách tắt quảng cáo trên Shopee hay lúc nào thì tắt quảng cáo Shopee là cần thiết sẽ cho bạn cái nhìn khách quan hơn về công cụ này.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn