Đặt banner 324 x 100

Bán băng keo bảo vệ bề mặt, màng bảo vệ bề mặt giá tôt tại bình dương


Nhiều khách hàng hay lăn tăn vấn đề để lại keo sau khi dán nên hôm nay THVIET sẽ show cho các khách hàng thấy chất lượng sản phẩm cũng như đưa ra những giải pháp giúp khách hàng chọn được sản phẩm màng bảo vệ bề mặt phù hợp nhất.

THVIET không chỉ đem đến sản phẩm màng bảo vệ bê mặt mà còn mang đến SỰ YÊN TÂM. Đến với THVIET quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm như: 1. Lựa chọn độ dính phù hợp với vật liệu và đặc điểm bề mặt sản phẩm: bề mặt trơn – bề mặt nhám – bề mặt sơn 2. Lựa chọn độ dày phù hợp. 3. Lựa chọn chủng loại Màng, Băng keo phù hợp: trắng trong – xanh – trắng đen- trắng sứ. 4. Cách bảo quản tốt với từng loại sản phẩm 5. Rút ngắn thời gian lưu kho/chờ sử dụng.

THVIET là nhà sản xuất trong nước, trước khi đưa vào sản xuất sản phẩm màng bảo vệ bề mặt chúng tôi đã có thời gian nghiên cứu về thời tiết, khí hậu cũng như các nguyên liệu trong nước để sản xuất ra sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng cần nắm rõ sản phẩm của mình, khả năng lưu chuyển sản phẩm, đặc thù ngành nghề, thói quen sử dụng…để có thể đưa ra giải pháp lựa chọn loại Màng bảo vệ bề mặt sản phẩm phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm