Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led đa dạng công suất tại HN


Philips là 1 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại nước ta, là C.ty cổ Phần của Nhà Nước. các sản phẩm do Philips chế tạo, từ lâu đã được chọn lựa vào các công trình đường phố, trường học … nhà nước. đèn đường led  Philips là một trong những thiết bị chiếu sáng đường phố đc Nhà nước chỉ định, sử dụng cho 1 số dự án công trình cấp quốc gia. Loại đèn này, có rất nhiều mức công năng không giống nhau, cũng như nhiều ưu điểm khác biệt. Cùng Philips khám phá về dòng sản phẩm Đèn đường Led 100w – Philips mà Shop chúng tôi phân phối trong nội dung bài viết tiếp sau đây nhé !





thông báo căn bản của đèn đường led 100w – Philips


Tên sản phẩm: Đèn đường Led Philips


Công suất: 100w


Nguồn sáng: Chip Led Philips


Độ kín đáo khít: IP66


Kính đèn: thủy tinh chất lượng tốt


Thân đèn: Nhôm đúc, áp lực cao, sơn tĩnh điện


SPD: 10kV


Đèn led Philips – 100w là dòng sản phẩm của Philips, được phân phối bởi Philips. dòng sản phẩm được sản xuất ở trên dây chuyền tiên tiến, tiêu chuẩn Châu u. điều này bảo đảm sự phù hợp với những tiêu chuẩn chiếu sáng tại việt nam. và hợp với tiêu chuẩn Việt Nam:


Bộ nguồn PHILIPS: điều đó đảm bảo đèn có tới 5 chính sách lập trình DIM đem tới bản lĩnh kết nối có điều khiển trung tâm.


SPD: Bảo vệ chống xung điện, chống sét tới 10kV.


Đèn có độ bí mật khối quang học là IP66; ngăn linh kiện IP66 và bộ phần quan học đc sử dụng bằng thấu kính chuyên được dùng. Đèn có độ kín khối quang học là IP66; ngăn linh kiện IP66 và bộ phần quan học được sử dụng bằng thấu kính chuyên được sự dụng.


Kính đèn được thiết kế từ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ va đập lên đến IK08.


Zoăng đèn bằng Silicon sở hữu khả năng chịu nhiệt


Cấp cách điện: Class 1 hoặc Class 2 tùy theo nhu cầu và ứng dụng của chúng ta.


Thân đèn đc đúc từ nhôm dưới áp lực cao, phía bên ngoài có lớp sơn tĩnh điện Polyester bảo vệ.





Màu đèn đa dạng: kem, nâu đen, xanh dương, xanh lá.


Ưu điểm nổi bật của đèn led 100w – Philips


Đèn Led Philips có các ưu điểm nổi bật, đc nhiều khách hàng chọn lựa, và được chỉ định cho đa dạng dự án công trình, cùng Philips tìm hiểu các ưu điểm của sản phẩm này nhé !


Đèn đường Led 100w – Philips Tiết kiệm điện lên tới mức 80%


trong số những ưu điểm khác biệt nhất của máy Đèn Led này chính là tiết kiệm năng lượng. với bộ chip led và nguồn Philip chất lượng tốt, đèn sẽ luôn bảo đảm được độ sáng tiêu chuẩn và sử dụng năng lượng ít nhất. Đèn đường Philips sẽ phù hợp với nhiều phần những công trình công cộng.




 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh5
:
:
:
: