Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu trung tâm anh ngữ Wise English và lý do nên học IELTS ngay bây giờ!


Trong bối cảnh tiếng Anh là kim chỉ nam trong thời đại 4.0 giúp mọi ngành học tiếp cận và tiến xa hơn với nền văn minh thế giới, việc lựa chọn đúng “người dẫn đường” sẽ rút ngắn quá trình học tập, rèn luyện, mang lại kết quả như mong muốn, và đến đích.


Tham quan trang chủ của chúng tôi: https://wiseenglish.edu.vn

HỌC sẽ luôn song hành với DẠY, đặc biệt là trong tình hình hiện nay không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được các khóa học offline và phục vụ cho nhu cầu cá nhân và lịch trình của học viên. Biết được điều này, Trung tâm Wise Enlish ra đời nhằm tạo ra một môi trường với đội ngũ giảng viên chất lượng, tâm huyết và tận tâm với sứ mệnh giúp học viên đạt được ước mơ học tiếng Anh và học mọi lúc, mọi nơi.



Tặng bạn bộ tài liệu học IELTS khi theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/Wiseenglish.vn/posts/4951402118279786

Trung tâm Anh ngữ Wise được thành lập năm 2018, trải qua hơn 4 năm phát triển đã được công nhận là một trong những thương hiệu học tiếng Anh chất lượng cao hàng đầu tại Thành phố Vinh. Hiện tại, chúng tôi chuyên đào tạo các khóa học tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Các chương trình đào tạo tiếng Anh của AMA Vinh bao gồm: Khóa học tiếng Anh mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi IELTS: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC, FCE… Cam kết đầu ra, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh giao tiếp chủ động, Tiếng Anh liên quan đến trường và lớp.



Với phương pháp học độc đáo cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm đến từ Anh, Mỹ, Canada và Úc, Wise đã góp phần phát triển nền giáo dục Việt Nam, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh. Đặc biệt là các bạn sinh viên và người đi làm Đà Nẵng.
cô giáo

Tất cả giáo viên bản ngữ tại Wise English Center đều đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc ... có trình độ đại học, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Thuận tiện cho việc giảng dạy của giáo viên bản xứ, để giao lưu với phụ huynh học viên, trung tâm còn có đội ngũ trợ giảng gồm các giảng viên, sinh viên, học viên có kỹ năng giảng dạy và đạt chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC đạt điểm cao. . học để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Đăng ký ngay khóa học Ielts cam kết đầu ra 6.5 ~ 7.0 tại đây: https://wiseenglish.edu.vn/khoa-hoc/ielts/
 

Thông tin liên hệ


: Khungbosonglai
:
:
:
: