Đặt banner 324 x 100

Máy đóng đai thùng tự động


Máy đóng đai thùng tự động là một trong những sản phẩm máy đóng đai thùng carton được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Dùng để cố định hàng hóa vận chuyển bằng dây đai niềng. Dây đai niềng là các loại dây chuyên dụng, được làm từ các chất liệu có độ bền cao như: nhựa, thép,… Dùng để ràng buộc, đóng đai kiện hàng , cố định hàng hóa, các thùng hàng hay pallet.

Máy đóng đai thùng carton vận hành đơn giản với các nút điều khiển cơ, thuận tiện cho người sử dụng. Máy đóng đai có nhiều chế độ vận hành như chế độ đóng đai bằng cơ sử dụng nút nhấn, chế độ đạp bàn đạp bằng chân, chế độ tự động đóng liên tục khi có sản phẩm đi qua. Sử dụng máy đóng đai cho dây chuyền đóng gói sản phẩm giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và tính hiện đại hóa sản xuất.

[​IMG]

Thông số kỹ thuật :
– Lực căng 40-700N
– Tốc độ 2.0 giây/sản phẩm
– Độ rộng dây đai 8-19mm
– Kích thước khung 800x600mm
– Nguồn điện cung cấp 380V/50-60Hz, 220V
– Công suất 0.85KVA
– Kích thước máy 1410X600X1540mm
– Trọng lượng 250kg.

Ưu điểm của máy đóng đai thùng

Công đoạn cuối cùng của sản xuất là đóng gói. Là công đoạn cuối nhưng cũng là công đoạn quan trọng bởi nếu chỉ sở xuất trong quá trình đóng gói và vận chuyển một chút thì chất lượng hàng hóa coi như hỏng. Vậy nên rất cần máy đai niềng thùng để giúp hỗ trợ niềng các kiện, thùng, pallet hàng hóa tốt nhất. Dưới đây là ưu điểm của máy đai niềng thùng mà bạn cần biết:

- Đóng sản phẩm nhằm mục đích vận chuyển với số lượng lớn. Đối với những loại hàng hóa cần đóng gói số lượng lớn, nếu áp dụng phương pháp đóng gói thủ công sẽ không đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

- Máy đóng đai niềng thùng áp dụng trong mọi mặt hàng, mọi sản phẩm hàng hóa khác nhau từ may mặc, thực phẩm, gạch ngói, đồ gia dụng, đồ điện tử, điện máy,... đầu cần phải máy đóng đai thùng.

Máy đai niềng thùng có cách hoạt động dễ dàng, có khả năng siết chặt các sản phẩm. Hiện nay, có thể nói đây là thiết bị đóng gói có khả năng siết chặt nhất, đảm bao an toàn trong quá trình vận chuyển các loại hàng hóa, sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
0917791981 – 0982811839.
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội