Đặt banner 324 x 100

Máy in phun màu Canon khổ A3 IX6770 có gì Nổi Bật ?


Nhắc đến máy in phun màu người ta nghĩ ngay đến những thiết bị cho ra văn bản, hình ảnh với chất lượng hoàn hảo nhất, bạn đã nghe nói đến các thương hiệu máy in phun màu khổ A3 của hãng Canon hay chưa? Bạn có biết máy in phun màu khổ A3 IX6770 có gì nổi bật hay không? Để giúp bạn có thêm những thông tin về loại máy in này, mình mời các bạn cùng chú ý  theo dõi bài viết sau.
Khả năng in khổ A3+

Một tính năng mà có lẽ ít loại máy in phun Canon nào sở hữu đó chính là in khổ A3 tràn lề. Đây là một tính năng giúp người dùng có thể in ấn văn bản, hình ảnh tiện lợi hơn rất nhiều. Một ưu điểm nữa của máy mang đến cho người dùng đó chính là khả năng in trên nhiều chất liệu giấy khác nhau. Đây chính là ưu điểm giúp máy in có thể in ra văn bản, hình ảnh, tờ rơi, in quảng cáo, in danh thiếp, in thiệp, in mẫu thiết kế…
1651635938701.png
Khả năng in ấn tốc độ cao
Máy in phun ít được người dùng chú trọng đến tốc độ  in ấn vì hầu như nó hoàn thành không tốt lĩnh vực này. Nhưng đó chỉ là khuyết điểm của những phiên bản máy in phun trước đây. Còn hiện tại, đa số các loại máy in phun đều được nâng cấp về tốc độ in ấn, một số loại còn có tốc độ in nhanh hơn so với cả máy in laser.
Máy in phun màu Canon IX6770 chính là một trong số đó. Máy hiện tại không những được nâng cấp về độ phân giải, mà tốc độ in cũng đã được cải thiện hơn trước rất nhiều. Đây là điều giúp người dùng cảm thấy đạt hiệu quả cao trong công việc và tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những công việc khác.
1651635960195.png
Chất lượng hình ảnh sắc nét
Như đã nói ở trên, máy in phun Canon IX6770 được nâng cấp về độ phân giải, sử dụng hệ thống tiếp mực liên tục. Chính vì thế mà cho dù máy hoạt động với tốc độ nhanh chóng hơn trước nhưng lại hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng bản in. Hình ảnh, văn bản không những đều nét, rõ màu mà ngay cả tuổi thọ sử dụng cũng được tăng lên một cách đáng kể.
1651635982811.png
Khả năng kết nối linh hoạt
Loại máy in phun màu Canon này vừa có khả năng kết nối thông minh với mạng không dây. Vừa làm rất tốt nhiệm vụ in ấn thông qua kiểu kết nối usb của mình. Cho dù hoạt động trong lĩnh vực nào, máy in cũng đều thực hiện một cách linh hoạt và và hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa là nhờ tính năng in ấn qua wifi mà máy có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Một yếu tố nữa khiến nhiều người ngày càng ưu tiên sử dụng máy in Canon IX6770 chính là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Máy phù hợp sử dụng cá nhân, gia đình hay những văn phòng cỡ nhỏ.
1651635997872.png
Mọi chi tiết , thông số về máy thì các bạn tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại: https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-phun-mau-canon-pixma-ix6770-835