Đặt banner 324 x 100

 máy khuấy phân bón


 MÁY KHUẤY PHÂN BÓN

– Công ty Á Âu là đơn vị chuyên: nhận tư vấn thiết kế, gia công và lắp đặt các hệ thống khuấy trộn trong các ngành sản xuất công nghiệp ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, sơn, keo, mực in, phân bón hay tất cả các loại hóa chất có độ nhớt khác nhau.
– Với các trang thiết bị hiện đại cùng  với đội ngũ nhân viên năng động đã không ngừng sáng tạo ra những dòng sản phẩm ưu việt không những mang đến cho doanh nghiệp giá trị hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được sự an toàn, an tâm cho công nhân khi vận hành thiết bị.




 
 
 

Cấu tạo máy khuấy trộn phân bón đơn giản, máy nâng hạ bằng thuỷ lực
Động cơ khuấy
Trục khuấy vật liệu cao cấp chịu ăn mòn cao inox 304
Cánh khuấy dòng chảy hướng trục
Cấu tạo của máy khuấy trộn đơn giản chỉ gồm bộ truyền đồng. Khi động cơ khuấy hoạt động, trục khuấy và cánh khuấy quay và đánh tan chất lỏng.
 

 

Cánh khuấy sử dụng cho máy khuấy trộn phân bón , mỗi loại cánh khuấy phù hợp với các loại hóa chất khác nhau, bao gồm: khuấy chân vịt, cánh khuấy thủy lực, cánh khuấy mái chèo...
Có thể nói máy khuấy trộn phân bón được sử dụng để phân tán sự kết dính của các loại hóa chất công nghiệp, trong quá trình tạo ra các loại sản phẩm vì vậy máy khuấy trộn đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp


Mọi chi tiết Về máy khuấy hóa chất Quý khách vui lòng liên hệ Ms Hồng 0901 505 949
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á ÂU
---------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ Showrom: Số 92 An Phú Đông 25, P.An Phú Đông, Q.12, Tp.HCM
Email: kinhdoanh3@aautech.vn
Tell: 028 6269 1337                Hotline: 0901 505 949
Website: amixtech.com             maykhuayaau.com             bonkhuayaau.com