Đặt banner 324 x 100

Thu mua phế liệu đồng đỏ, đồng vụn, đồng cháy, mạt đồng phế liệu giá cao


Đồng kí hiệu là CU là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Nó được sử dụng làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, và thành phần của các hợp kim của nhiều kim loại khác nhau

Đồng, giống như nhôm, có thể tái chế 100% mà không bị giảm chất lượng cho dù ở dạng thô hoặc nằm trong các sản phẩm khác. Về khối lượng, đồng là kim loại được tái chế phổ biến xếp hàng thứ 3 sau sắt và nhôm. Ước tính có khoảng 80% đồng đã từng được khai thác hiện tại vẫn còn sử dụng.

Các loại đồng thu mua phổ biến nhất

Đồng xuất hiện trong nhiều ứng dụng của cuộc sống và hiện diện trong các loại động cơ, máy móc, dây cáp với các loại đồng thau, đồng đỏ, mạt đồng..

  • Thu mua phế liệu đồng thau, đồng đỏ, đồng ống, đồng máy móc, đồng linh kiện điện tử
  • Thu mua phế liệu đồng trong các dây cáp điện 1 pha, dây cáp 2 pha, dây cáp 3 pha
  • Thu mua đồng vụn, mạt đồng, đồng phế liệu, đồng cháy với giá cao
  • Thu mua phế liệu ba zớ sắt, ba dớ đồng, ba zớ inox, nhôm giá cao
  • Giá phế liệu đồng thau, thu mua đồng thau giá cao tận nơi

Công ty Tâm Long Phát thu mua đồng vụn, đồng đỏ, đồng thau, đồng cáp, dây cáp đồng với mọi số lượng, thu mua giá cao tại các nhà máy, công ty, khu công nghiệp, vựa phế liệu có nhu cầu bán thanh lý phế liệu đồng với số lượng lớn.

Nhận thu mua tại các quận huyện từ quận 1, 2,3, 4, 5, 6, 7,8,9, 10,11, 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau. Các tỉnh thành Tây Nguyên như ĐăkNong, Daklak, Gia Lai, Komtum và các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc..

Xem thêm: https://thumuaphelieutamlongphat.com/thu-mua-phe-lieu-dong-gia-cao-moi-nhat.html

Thông tin liên hệ


: phelieutamlongphat
:
:
:
: