Đặt banner 324 x 100

Thu mua phế liệu inox 304, 201, 403, 316, inox vụn, mạt inox phế liệu inox giá cao


Công ty Tâm Long Phát chuyên thu mua phế liệu Inox, inox phế liệu từ các vựa ve chai, các nhà máy, khu công nghiệp, công ty gia công quảng cáo, gia công inox, ba zớ inox, inox dùng trong sinh hoạt như bồn rửa chén, vật liệu inox.. Thu mua tận nơi tại các quận huyện TPHCM và các tỉnh thành toàn quốc, thu mua inox phế liệu với mọi số lượng.

Inox hay còn gọi là Thép không gỉ (được bắt nguồn từ tiếng Pháp: inoxidizable). Đây là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như các loại thép thông thường khác. Vì thế nhiều nơi nó có tên gọi khác là thép trắng. Hiện nay inox được phân loại thành các loại như sau:

Inox 304: Inox 304 là một trong các loại Inox tốt nhất hiện nay. Vì thế nó có giá cả cao hơn các loại Inox thường là điều dễ hiểu. Inox 304 có hàm lượng Niken tương đối cao khoảng 8%. Tuy nhiên, giá của Niken ngày một leo thang

Inox 201: Inox 201 được coi là nhãn Inox bán chạy nhất hiện nay. Inox 201 phát triển nhanh chóng khi Niken tăng giá chóng mặt. Inox 201 có giả cả rẻ hơn và ổn định hơn bằng việc thay thế Magan cho Niken

Inox 430: Thép không gỉ 430 (inox 430) là một mác thép có độ cứng thấp có chứa crom, và thuộc về nhóm thép ferritic. Thép này được biết đến với khả năng chống ăn mòn và định hình dễ dàng, có hệ số giãn nở thấp, và có khả năng chống sự oxy hóa tốt

Inox phế liệu hiện nay có rất nhiều tại các nhà máy sản xuất inox gia dụng, nhà máy sản xuất inox tấm, inox gân, inox lưới, inox bị lỗi sản xuất, inox gia công, inox vụn từ quá trình phay, tiện. Inox 304 là loại inox phế liệu có giá thu mua cao nhất hiện nay.

Thu mua phế liệu nhanh, thanh toán nhanh chóng, bốc xếp thu gom hàng hóa trong ngày. Khi thu gom xong các loại phế liệu tại bãi luôn có đội ngũ nhân viên dọn dẹp vệ sinh và trả mặt bằng sạch sẽ cho khách hàng, đối tác cung cấp phế liệu.

Luôn có hoa hồng cao cho các khách hàng cá nhân, công ty, vựa cung cấp giới thiệu các đơn hàng phế liệu inox và các loai phế liệu khác với mọi số lượng. Thu mua nhanh, giá cao, bốc xếp trong ngày nên liên hệ với Tâm Long Phát.

Thu mua phế liệu inox tại các quận huyện TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước và các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, công ty gia công inox, gia công chế tạo inox cần bán thanh lý phế liệu inox số lượng lớn, phế liệu inox định kỳ với giá cao.
Xem thêm: https://thumuaphelieutamlongphat.com/thu-mua-phe-lieu-inox-gia-cao.html

Thông tin liên hệ


: phelieutamlongphat
:
:
:
: