Đặt banner 324 x 100

Duyên do pin sạc phòng ngừa bị phồng


duyên do pin sạc phòng ngừa bị phồng

review sạc dự phòng xiaomi xixa được cấu tạo trong khoảng pin Lithium. Pin Lithium có bề ngoài tương đối đơn giản chỉ với 1 cực âm, một cực dương và chất điện giải. Trong đó, chất điện giải đóng vai trò với điện tích và phóng thích điện tích, nó tồn tại dưới dạng lỏng và dạng gel.

Chất điện giải sẽ sản sinh ra các khí như oxygen (O2) nhưng cũng bao gồm CO2, CO.. Trong giai đoạn phóng thích và tích tụ điện năng. Các chất khí này sản sinh ra sẽ gây nên tình trạng phồng pin lúc tích tụ to sau thời kì dài tiêu dùng về sản phẩm xixa.

 

Pin ngừa quá lâu

Việc tiêu dùng sạc dự phòng cũng như cắm sạc quá lâu với thể khiến cho sạc đề phòng chịu ảnh hưởng mạnh của cái điện gây ra tình trạng đoản mạch.

Sạc pin ngừa sai cách thức

Bạn không nên sạc pin quá lâu hay đa dạng lần lúc pin vẫn chưa cạn, hoặc vừa tiêu dùng những chức năng trên điện thoại vừa sạc pin ngừa rất dễ làm cho tăng nhiệt độ của pin và thiết bị, đẩy nhanh tốc độ phóng thích của pin.

Tuổi thọ của pin với dừng

các sản phẩm công nghệ luôn được cải tiến, đề cập cả những sản phẩm mới nhất cũng có thể bị hỏng, đặc thù là pin sẽ xảy ra những trắc trở thất thường. Có pin sạc đề phòng, chỉ nên dùng hơn 12 tháng và sau 500 lần sạc, nếu tiêu dùng thời gian quá dài sẽ gây ra trạng thái phồng pin hiểm nguy.Xem thêm : máy khử độc thực phẩm đa năng xixa

sử dụng và bảo quản pin đề phòng sai phương pháp

cách bảo quản sạc ngừa trong thời kỳ sử dụng cũng tác động không nhỏ tới pin sạc đề phòng hoạt động thông thường hay không. Để pin trong trạng thái cạn kiệt pin, trong môi trường ẩm thấp hoặc với đa dạng hơi nóng… cũng rất dễ khiến pin ngừa của bạn giảm hiệu suất trong khi hoạt động.

Lỗi của nhà cung cấp

Việc tiêu dùng pin fake và có lỗi trong khoảng nhà sản xuất khi các tham số ghi trên bao phân bì ko đúng đây cũng là căn nguyên gây phồng pin sạc đề phòng của bạn.

 

2Cách giải quyết lúc pin sạc dự phòng bị phồng

khi pin sạc dự phòng của bạn có hiện tượng phồng pin, bạn không nên tiếp tục dùng cho các thiết bị công nghệ và sở hữu thể tiến hành xử lý theo các phương pháp sau đây:

Bảo hành, đổi trả pin dự phòng: Bạn mang thể tới địa điểm sắm hàng để bảo hành hoặc đổi trả, thay pin để đảm bảo pin sạc đề phòng của bạn luôn an toàn và dùng thấp hơn.

tôn tạo pin sạc dự phòng: có trường hợp pin của bạn đã quá thời hạn bảo hành, bạn mang thể tới các cửa hàng điện tử để thay thế pin mới tương xứng sở hữu sạc phòng ngừa của bạn.

Hủy pin sạc dự phòng: nếu pin sạc phòng ngừa chẳng thể tiến hành thay mới hoặc bảo hành, bạn hãy tiến tìm tới những địa điểm thu lượm và xử lý các rác thải điện tử để hủy chúng một cách thức an toàn. Lưu ý tuyệt đối ko vứt sạc phòng ngừa ra môi trường không đúng nơi quy định.

Cách khắc phục khi pin sạc dự phòng bị phồng

3Một số mẹo sử dụng sạc phòng ngừa bền hơn

Để sạc phòng ngừa của bạn được tiêu dùng lâu bền hơn, hãy tham khảo 1 số mẹo nhỏ dưới đây nhé:

  • Sạc liên tiếp trong vòng 10-12 tiếng sau đấy dùng hết cạn pin mới sạc tiếp trong 3 lần sạc trước tiên khi mới tìm về.

  • dừng sạc khi quá hot.

  • tránh vừa sạc pin và xả pin cùng một lúc.

  • không để pin trong trạng thái cạn kiệt.

  • Tuyệt đối không cắm sạc dự phòng qua đêm.

  • tiêu dùng sạc ngừa hàng hiệu.

  • Luôn bảo quản sạc ngừa trong điều kiện thoáng mát.Xem thêm : máy khử độc hoa quả mini xixa