Đặt banner 324 x 100

Cemboard làm nhà yến uy tín, chất lượng!


Chào bạn ! cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp tấm xi măng Cemboard X2 với giá thành tốt nhất thị trường.

Sau đây chúng tôi giới thiệu qua cho bạn về sản phẩm tấm xi măng cemboard X2  làm nhà yến và công dụng và những tính năng ưu việt của chúng tôi.
 

TẤM XI MĂNG CEMBOARD X2 LÀM NHÀ YẾN LÀ GÌ


Tấm Cemboard X2 là tên gọi thông dụng trên thị trường dành cho loại vật liệu nhẹ dạng tấm được làm từ xi măng Portland, cát mịn và sợi dăm gỗ hoặc sợi Cellulose cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nước, sản phẩm Cemboard có nhiều ứng dụng trong các công trình xây dựng bất kể lớn hay nhỏ như: làm vách ngăn, tường ngăn, làm sàn giả đúc, trần chịu ẩm trong xây dựng và trong nội, ngoại thất nhà ở nhằm giảm thời gian thi công và tải trọng công trình.

VÌ SAO LẠI CHỌN TẤM XI MĂNG CEMBOARD X2 LÀM NHÀ YẾN


Tấm Cemboard X2 là sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, khả năng chịu nước, chịu lực cao và chống mối mọt vĩnh viễn. Phù hợp sử dụng làm sàn chịu lực, vách ngăn trần trong các công trình nhà dân dụng và công nghiệp: văn phòng, nhà hàng, nhà kho, nhà xưởng, nâng tầng, cải tạo sàn gác …với yêu cầu thời gian thi công nhanh, chi phí thấp, tải trọng nhẹ và độ bền cao.

THÀNH PHẦN CỦA TẤM XI MĂNG CEMBOARD X2 LÀM NHÀ YẾN


Tấm Cemboard X2 được cấu thành từ hỗn hợp sợi gỗ hoặc sợi Cellulose, xi măng Portland, cát siêu mịn Silica, và chứa một số hợp chất vô cơ khác.
Hợp chất các thành phần được dùng để cấu thành sản phẩm sẽ được trộn đều, sau đó được đặt lên khuôn có kích thước tiêu chuẩn, cán ép lớp và nén một lực đủ lớn bằng phương pháp ép hơi nước thủy lực nhằm tạo sự liên kết vững chắc của các thành phần của tấm theo độ dày định sẵn.

MUA TẤM XI MĂNG CEMBOAR X2 LÀM NHÀ YẾN Ở ĐÂU GIÁ TỐT?

Khi quý khách hàng cần mua tấm Cemboard X2, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Công ty TNHH SX TM DV Thuận Thông, người tiêu dùng sẽ luôn có được mức giá tốt và quan trọng hơn nữa là sự tư vấn kỹ thuật sử dụng từ những kỹ sư có trình độ chuyên môn. 
Hotline: 038.3839.888
Website: cemboard.com.vn / goodboard.vn

Thông tin liên hệ


: GoodGroup
: Vy
: 0383839888
: 1760 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo