Đặt banner 324 x 100

Phân loại tấm sàn Grating FRP dựa theo bề mặt


Tấm sàn Grating nhựa sợi thủy tinh (Fiberglass Reinforced Plastic Grating) là loại vật liệu được cấu tạo từ cấu trúc nhựa Polyme và gia cố bằng sợi thủy tinh. Trong đó, cấu trúc nhựa Polyme mang lại khả năng chống chịu dưới các điều kiện môi trường và nhiều loại hóa chất khác nhau. Còn sợi thủy tinh đóng vai trò kết nối các cấu trúc nhựa, gia cường tính dẻo dai, bền chắc vốn có của nhựa.

Tấm sàn Grating FRP có cho mình nhiều loại ứng dụng, và tùy theo những điều kiện ứng dụng khác nhau mà chủ công trình có thể chọn sử dụng loại tấm sàn có cấu trúc bề mặt khác nhau.

Các loại bề mặt của tấm sàn Grating FRP bao gồm:
+Bề mặt trũng chống trượt: Bề mặt của loại tấm sàn được làm trũng xuống để tăng độ bám khi di chuyển phía trên. Ưu điểm của tấm sàn này là giá thành rẻ nhờ sự đơn giản trong quá trình thi công bề mặt tấm sàn này. Tuy nhiên nhược điểm dễ thấy chính là không thể thoát nước (do nước bị đọng lại trong các trũng).


Tấm sàn FRP Grating bề mặt trũng chống trượt

+Bề mặt phủ cát chống trơn trượt: Bề mặt được phủ lớn cát nhôm oxit, mang lại tính chống trượt cao hơn cả bề mặt trũng chống trượt mà vẫn giữ được khả năng chống bám nước, rất thích hợp để lắp đặt ở những nơi trơn trượt, cần nhiều sự an toàn. Nhược điểm của loại bề mặt này là giá cả có phần cao hơn những loại bề mặt khác đôi chút.


Tấm sàn FRP Grating bề mặt phủ cát chống trượt

+Bề mặt phẳng: Tấm sàn Grating FRP có bề mặt phẳng thường không có khả năng chống trơn trượt cao như những bề mặt khác, nhưng có khả năng chống bám nước rất cao. Tấm sàn sử dụng bề mặt này thường được sử dụng cho các mục đích trang trí.


Tấm sàn FRP Grating bề mặt phẳng

Tân Phát hiện đang là nhà cung cấp các sản phẩm từ nhựa tổng hợp FRP thuộc top đầu Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại sàn Grating nào cho phù hợp với công trình của mình, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tấm sàn FRP Grating tại trang web của Tân Phát hoặc liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại/Zalo: 0988 757 424 để được tư vấn chu đáo nhất.