Đặt banner 324 x 100

Shop bán ví cầm tay, ví dài, bóp da nam đẹp giá rẻ TPHCM


ZOGUU - một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với bạn nam yêu thích thời trang, đặc biệt là ví cầm tayClutch cầm tay nam là một phiên bản có kích thước lớn hơn bóp, bạn có thể dùng đựng tiền, điện thoại và các giấy tờ quan trọng. Chính vì vậy, để góp phần tạo nên sự sang trọng, cũng như lịch lãm cho người sở hữu chiếc ví cầm tay nam chọn thì việc lựa chọn một chiếc ví phù hợp là điều quan trọng.

Chất liệu da

Ví cầm tay nam được làm từ chất liệu chủ yếu từ da bò nên ví có độ bền cao, giữ được form túi tốt, và có màu sắc đặc trưng từ da bò vô cùng ấn tượng. Loại da này hầu như được các nhãn hàng ưu tiên sử dụng và chúng khá phổ biến khi làm túi bởi vì sự mềm mại, thanh lịch và giá cả phải chăng của nó. Một ưu điểm của bóp da nam (da bò thật) mà bạn cần phải biết, đó là độ bền. Khi sử dụng bóp càng lâu thì chúng sẽ càng mềm, mịn và đẹp hơn.

Chi tiết về sản phẩm của ZOGUU:

Ví nam của chúng tôi được thiết kế với đa dạng mẫu mã để đáp ứng các nhu cầu về sở thích và mục đích sử dụng của khách hàng. Clutch nam có kích thước linh hoạt từ vừa cho đến to, ngoài chức năng chứa tiền, namecard, căn cước công dân, một số giấy tờ quan trọng thì ví còn đựng được điện thoại và mắt kính, kể cả Ipad mini. Ví cầm tay nam chưa bao giờ là lỗi mốt với các chàng trai/ quý ông am hiểu về thời trang. ZOGUU STORE luôn cập nhật những mẫu ví nam mới nhất và hợp thời trang nhất đến với bạn. Vì vậy, hãy làm mới bản thân và mang về cho mình một chiếc ví để giúp bạn có thêm tự tin và tạo điểm nhất cho set đồ của bạn nhé!

Một số mẫu ví cầm tay siêu hot tại Zoguu:

vi-clutch001-zoguu

Ví cầm tay - VD008

 

vi-clutch002-zoguu

Ví Clutch - VC100

 

vi-clutch003-zoguu

Ví Clutch VD001

 

--> Xem thêm:

>> Túi đeo chéo nam

>> Túi đeo chéo trước ngực

>> Túi xách du lịch nam

>> Balo nam đi học, balo unisex, balo thời trang

Kết luận

Chúng tôi hy vọng mỗi chiếc ví đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Bên cạnh, cửa hàng chúng tôi có chế độ bảo hành và đổi trả khi bạn gặp các vấn đề mua hàng. Chúng tôi không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn xem khách hàng là gia đình. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi mua hàng hay cần tư vấn thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

. Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

. Hotline/Zalo: 0983.097.179

. Website: https://zoguu.vn

. Facebook: Zoguu

. Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Thông tin liên hệ


: tranthanh2007
:
:
:
: