Đặt banner 324 x 100

Tại sao đá bóc đen lại được ưa chuộng tại nhiều công trình đến vậy?


Với nguồn gốc từ tự nhiên, đá bóc đen được hình thành qua quá trình kiến tạo địa chất sở hữu những vân đá độc đáo. Tính thẩm mỹ cao cùng mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và có nhiều đặc tính nổi trội. Từ đó mà loại đá này giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho nhiều công trình. Để khám phá kỹ hơn về loại đá này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Những lý do khiến đá bóc đen được ưa chuộng tại nhiều công trình

Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng

Được tách đôi từ khối đá hình hộp chữ nhật lớn về bề mặt lồi lõm giữ được vẻ thô cứng tự nhiên. Tạo thành do việc chẻ đá theo trật tự không theo thứ tự nhất định.  Sở hữu những vân đá độc đáo cùng màu sắc trang nhã giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian thi công. Loại đá này có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với kiến trúc của mọi công trình. Cùng với nhiều đặc tính nổi trội mà loại vật liệu này có tính ứng dụng cao trong quá trình thi công. Đặc biệt là thiết kế và thi công ngoại thất của mọi công trình.

Độ cứng cao, chịu lực và bền bỉ

Hình thành do quá trình kiến tạo địa chất nên có độ cứng cao cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt cùng độ bền bỉ cao theo thời gian. Bề mặt đá được xử lý chống thấm, chống rêu mốc và chống trơn trượt tối đa đảm bảo an toàn khi di chuyển nếu sử dụng đá lát nền. Đá có khả năng thi công dễ dàng và nhanh chóng nhờ độ cứng cao. Khả năng chống oxi hóa tốt trước mọi tác động cùng độ bền bỉ cao, bền màu theo thời gian sử dụng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng sự trường tồn theo thời gian cho công trình.

Phong thủy

Hấp thụ mọi linh khí của trời đất nên loại đá này có tính phong thủy cao và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đá được ché thô từ những khối đa lớn thành những viên đá có kích thước phù hợp với khu vực thi công. Bề mặt đá chống thấm, chống bám bẩn tốt giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng đá dễ dàng cùng ít tốn kém chi phí.
>>>>>>Quan tâm: scg smartwood
Bằng những lý do khiến đá bóc đen được ưa chuộng tại nhiều công trình độc giả đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về các loại vật liệu. Nếu muốn mua loại vật liệu trên thì hãy đến TopmatStone. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công theo yêu cầu các loại vật liệu uy tín. Với vật liệu chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi, thi công chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài. Dưới đây là thông tin liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOPMAT VIỆT NAM

Website: https://topmatstore.vn/

Hotline: 0936136900

Email: topmatvn@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: Nhai-0810
:
:
:
: