Đặt banner 324 x 100

Cửa xoay tự động


Cửa kính mở quay tự động hay còn được gọi là cửa mở quay hoặc cửa quay. Những cánh cửa này đã từng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System. Autodoor System này sản xuất các loại cửa tự động với chất lượng cao nhất và cung cấp cho khách hàng. 

Nhóm này là nhóm công nghiệp đầu tiên có nền tảng trực tuyếnVà là vô song về mặt hỗ trợ. Những người hỗ trợ của nhóm này sẽ giải đáp các nhu cầu và thắc mắc của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm. Bây giờ chúng ta hãy xem xét loại cửa tự động này.

Thật tốt khi biết rằng những cánh cửa này thuộc loại cửa phong cách và sang trọng và đó là lý do tại sao chúng đắt hơn các loại cửa khác. Rõ ràng, những chiếc cửa này cũng giống như bất kỳ sản phẩm nào khác, đều có những tính năng đặc biệt và vì những tính năng này mà chúng có những ứng dụng đặc biệt.

Trong phần tiếp theo của văn bản này, chúng tôi muốn xem xét lịch sử và các tính năng cũng như cách các cửa này hoạt động và sau đó mô tả các công dụng và ứng dụng của nó.
Cửa khung inox vàng

Lịch sử của cửa quay tự động:

Để hiểu được lịch sử của cửa kính cuốn tự động , tốt nhất bạn nên xem lần đầu tiên được xây dựng vào ngày tháng năm xây dựng của chúng. Ngày này bắt đầu từ năm 1881, khi loại cửa đó lần đầu tiên được chế tạo bởi H. Bockhacker, một nhà phát minh người Đức. Tất nhiên, chúng ta phải nói rằng những nỗ lực của nhà phát minh người Đức này chỉ dừng lại ở ý tưởng và không thành công.

Do đó, vào năm 1888, nhà phát minh người Mỹ Theophilus van Connell cuối cùng đã đưa ý tưởng vào thực tế và được cấp bằng sáng chế. Mặc dù không có nhiều thông tin về nhà phát minh cũng như mục tiêu và tầm nhìn của ông, nhưng một câu chuyện về ông đã trở nên phổ biến đáng kể.

Người ta nói rằng một trong những lý do ông sáng chế ra cửa kính cuốn tự động, Rằng anh ấy không thích đàn ông đợi họ và mở cửa cho phụ nữ đi qua. Do đó, ông đã phát minh ra trận derby, có thể vượt qua một nhóm người cùng lúc và cũng có thể tự động hành động. Kết quả cho những nỗ lực của nhà phát minh người Mỹ là việc thực hiện những ý tưởng trước đây về những chiếc cửa xoay tự động này.

Tính năng của cửa kính cuốn tự động là gì?

Trước hết, bạn nên biết rằng cửa tự động là cửa kính xoay điện hoặc tự động (tất nhiên là có thể lắp không tự động) sẽ phù hợp hơn với những công ty và những nơi bận rộn. Vì sử dụng điện nên chúng thực hiện tất cả các thao tác cần thiết như mở, đẩy, đóng cửa một cách tự động và rất dễ sử dụng.

Ngoài ra, chúng được làm bằng thủy tinh nên có vẻ ngoài rất sang trọng và đẹp mắt, phù hợp để sử dụng ở những nơi sang trọng và cổ điển. Thật tốt khi biết rằng cửa kính cuốn tự động Nó thực sự là một tủ kính. Khi người dùng bước vào khoang này, các cảm biến mạnh mẽ của những cánh cửa này sẽ cảm nhận được sự hiện diện của anh ta.

Sau đó, cánh cửa bắt đầu tự động xoay, khiến người đó di chuyển. Tất cả các thao tác này đều được thực hiện hoàn toàn tự động và không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Những cánh cửa này có thể có hai, ba hoặc thậm chí bốn cánh tản nhiệt tùy thuộc vào loại và mục đích sử dụng của chúng, điều này cũng có thể phụ thuộc vào đường kính của cửa và giao thông của nơi sử dụng. Một trong những ưu điểm của các loại cửa này là mặc dù hoạt động bằng điện nhưng trong trường hợp mất điện, chúng vẫn có thể dễ dàng tiếp tục làm việc bằng tay.

Điều này có nghĩa là các cánh cửa sẽ tự giải phóng khi mất điện và điều này sẽ cho phép một người dễ dàng đẩy và vượt qua cánh cửa bằng một chuyển động của tay. Một trường hợp điển hình khác là sự phổ biến của cửa kính cuốn tự động Đã tăng đáng kể khả năng ra vào chúng đồng thời.

Ví dụ, một số người muốn vào bằng một phía của cửa. Đồng thời, một số người, mặt khác, muốn rời đi. Không phải chờ đợi và mất thời gian, cả hai nhóm có thể vào buồng cửa và tiến về đích nhờ sự chuyển động của các vây.
bao tri cua tu dong benh vien

Sử dụng cửa mở quay tự động của Autodoor System có những ưu điểm gì?

Như chúng tôi đã nói trước đây, một trong những ưu điểm đáng chú ý của loại cửa này là vẻ ngoài hấp dẫn và phong cách, phù hợp với những nơi sang trọng. Ngoài ra, những cổng này có thể đi qua nhiều người cùng một lúc và cũng có thể cho phép mọi người ra vào cùng một lúc.

Điều này làm cho chúng rất hữu ích để sử dụng ở những nơi đông người, công ty lớn và khu phức hợp thương mại. Nên biết rằng những cánh cửa này có thể được điều chỉnh để cánh cửa luôn đóng hoặc mở mọi lúc. Điều này có thể bảo vệ nhiệt độ của vỏ bọc của chúng khỏi lạnh hoặc nóng.

Vì lý do này, chúng thích hợp sử dụng ở những nơi có nhiệt độ chênh lệch cao. Nên nhớ rằng tính năng này có cửa kính cuốn tự động, Có tác động to lớn đến việc tiết kiệm năng lượng. Những cánh cửa này có rất nhiều cảm biến mạnh mẽ, những cảm biến này cũng nhạy cảm với an ninh và có tác động to lớn đến việc duy trì an ninh.

Công năng cửa cuốn tự động của Autodoor System

Họ tiết kiệm năng lượng và cũng được hưởng lợi từ một hệ thống tiết kiệm.

Chúng có thể được điều khiển bằng điện thoại di động.

Họ có một hệ thống chống va chạm.

Chúng có thể thả vây mà không cần người điều khiển.

Bạn có thể làm chúng bằng ba loại kính: thông thường, kín hoặc chống đạn.

Chúng cũng có các phím chế độ cảm ứng

Tóm tắt chung:

Những cánh cửa này là một trong những lựa chọn phù hợp nhất và tốt nhất để sử dụng ở những nơi rất đông đúc và bận rộn. Lý do là các cửa này có thể đi qua nhiều người cùng một lúc. Ngoài ra, mọi người có thể ra vào qua các cửa này cùng một lúc. 

Autodoor System là một trong những nhà sản xuất thành công nhất loại cửa này với nền tảng trực tuyến. Các sản phẩm của tập đoàn này luôn có vị trí cao về chất lượng và độ chính xác về tiêu chuẩn, chi tiết. Nhóm cũng đã rất ủng hộ.

Autodoor System với tư cách là một nhóm cam kết và làm việc chăm chỉ trong việc cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, tất cả các cửa tự động giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách hàng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Thông tin liên hệ


: cuatudong
: Công ty TNHH thiết bị cửa tự động Việt Nam
: 0904668997
: 40/4H Đông Lân - Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh