Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu 5 loại ống thép luồn dây điện giá rẻ


Ống mềm luồn dây điện - Cơ Điện Hải Dương 

Ống thép mềm luồn dây điện luôn là một trong những vật liệu chuyên dụng trong ngành cơ điện nhẹ M&E. Ống được sử dụng để bảo vệ hệ thống cáp điện tránh khỏi các tác động từ bên ngoài như thời tiết hay là sự cố phát sinh khác. Để đảm bao sự an toàn cho hệ thống cáp điện thì trên thị trường phổ biến 3 loại ống luồn dây điện, mỗi loại phù hợp với kết cấu của từng công trình và ống sẽ được lắp đặt tùy theo vị trí lắp của công trình đó.

Vật Tư Cơ Điện Hải Dương tìm hiểu trên thị trường có gần 20 loại ống luồn dây điện khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có 5 loại ống thép mềm luồn dây điện được các kỹ sư điện sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất. Vì thế, hãy cùng Cơ Điện Hải Dương tìm hiểu thêm về 5 loại ống thép mềm luồn dây điện này nhé!

 

1, Ống thép mềm luồn dây điện trơn EMT



Ống thép luồn dây điện trơn EMT (Electrical Metallic Tubing) có bề mặt trơn nhẵn, thành ống mỏng và không ren răng được, thích hợp được sử dụng để đi âm sàn, âm tường những nơi có độ va đập cơ khí thấp. Hiện Vật Tư Cơ Điện Hải Dương phân phối 2 loại ống thép luồn dây điện trơn EMT làm từ nguyên vật liệu khác nhau là:

- Mạ điện phân: thường được lắp đặt trong nhà, chống mài mòn và giúp phục hồi nhanh.

- Mạ kẽm nhúng nóng: thích hợp lắp đặt ngoài trời với điều kiện thời tiết không quá khắc nghiệt. Có khả năng chống mài mòn cao, thường được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp nặng.

2, Ống thép mềm luồn dây điện ren IMC



Một loại ống luồn dây điện khác được làm bằng thép là ống thép luồn dây điện IMC (Intermediate Metal Conduit) đã được phát minh và sử dụng rộng rãi vào những năm 1970, thường được sử dụng để thay thế cho ống thép luồn dây điện RSC bởi trong lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với ông RSC. Bề ngoài ống được phủ 1 lớp mã kẽm nhúng nóng và bên trong là lớp chống ăn mòn kim loại giúp tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ của ống và dây cáp điện.
Khác với ống EMT, Ống thép luồn dây điện ren IMC được ren răng sẵn 2 đầu, linh hoạt khi lắp đặt cùng với các phụ kiện khác thông qua các khớp ren. Ống thích hợp được lắp đặt trong nhà đối với những công trình dân dụng hay công nghiệp.

3, Ống thép mềm luồn dây điện ren loại dày RSC



So với ống EMT và ống IMC thì ống thép luồn dây điện ren loại dày RSC (Rigid steel conduit) có trọng lượng nặng và dày nhất và được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ. Ống thép luồn dây điện ren RSC được làm từ thép cường độ cao, phủ lớp chống ăn mòn bên trong có thể chịu được trong môi trường ẩm ướt, khí hậu môi trường khắc nghiệt. Vì thế ống thích hợp lắp đặt ngoài trời, những khu vực có cồng trình nặng vì khả năng phòng chống ăn mòn cực kỳ tốt.

4, Ống thép mềm luồn dây điện loại trơn Semt Malaysia



Ống thép luồn dây điện loại trơn Semt Malaysia còn được gọi là ống thép mềm luồn dây điện Smartube hay ống EMT Smartube làm bằng thép hợp kim có ren mỏng dùng để bảo vệ dây điện bên trong lõi ống. Chất liệu của ống là thép mạ kẽm nhúng nóng.
Ống EMT Smartube nhập khẩu có chất lượng tương đương ống thép luồn dây điện Panasonic, có thể thay dùng thế cho ống Panasonic. Thành ống mỏng, không ren răng được. Ống trơn EMT Smartube và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng. Ống có cấu tạo 4 lớp: lớp slip coat, thép, lớp mạ kẽm nhúng nóng và lớp polyme ngoài cùng.
Ống thường được dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp. Có thể sử dụng ở cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Thích hợp cho các công trình dân dụng như: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện…

5, Ống thép mềm luồn dây điện loại Simp Malaysia



Ống được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, ren răng sẵn hai đầu theo tiêu chuẩn ren ANSI / ASME B.1.20.1-1983 (NPT) và kèm theo một khớp nối giúp ống dễ dàng liên kết với các phụ kiện.
Có thể sử dụng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Được lắp đặt cho các khu vực có độ va đập cơ khí cao và một số khu vực chống cháy nổ. Thích hợp cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Đơn vị phân phối uy tín

Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương luôn tự hào là một đơn vị cung cấp Ống mềm luồn dây điện và các phụ kiện ống thép mềm luồn dây điện uy tín và chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Bảng giá ống luồn dây điện luôn được cập nhật trên trang web của công ty. Ống luồn dây điện Cơ Điện Hải Dương luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng, có giấy phép nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp, tân tiến.
Vì thế, nếu bạn có nhu cầu đặt Ống luồn dây điện thì hãy liên hệ thông qua Hotline hoặc Chat trực tiếp trên Website của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG
Điện thoại:

  • 0963042342 – Mr. Trung (zalo)
  • 0983687420 – Mr. Ánh (zalo)
  • 0963042542 – Ms. Sao (zalo)
Địa chỉ: Số 3 ngõ 97 đường Gia Thượng, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
E-mail: vattuhaiduong@gmail.com
Website: http://ongdienchongchay.com

Thông tin liên hệ


: ongdienchongchay123
: Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
: 02466585544
: Số 3, ngõ 696, đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội