Đặt banner 324 x 100

In thiệp cưới giá rẻ, đẹp mà nhanh tại TPHCM


Để sở hữu mẫu thiệp cưới đẹp, bắt kịp xu hướng thời đại không phải là chuyện đơn giản. Bởi chúng yêu cầu cao về chất liệu, mẫu mã cùng trình độ tay nghề thiết kế. Thấu hiểu được điều đó, Hai Tư Giờ chúng tôi đem đến dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ cao có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.

Điểm khác biệt dịch vụ in thiệp cưới tại Hai Tư Giờ

Hai Tư Giờ là địa chỉ in thiệp cưới đa dạng mẫu mã với nhiều kích cỡ khác nhau với thâm niên hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1.    Chất liệu giấy in

- Giấy Couche với bề mặt mịn và bóng, hình ảnh in rất đẹp và bắt mắt Nên được sử dụng khá phổ biến.

- Giấy bristol

Giấy Bristol có độ bóng cao, độ bám mực vừa phải nên thường được dùng để thiệp mời với định lượng khoảng 200 - 350g/m2.

- Giấy Duplex có một mặt mịn, màu trắng và mặt sẫm hơn, được sử dụng nhiều trong In bao bì hộp có kích thước lớn, cứng và chắc chắn.

- Giấy mỹ thuật đa dạng màu sắc, đạt tính thẩm mỹ cực kỳ cao nhưng giá thành có phần nhỉnh hơn những chất liệu giấy khác.

Lưu ý: Trên từng chất liệu giấy in khác nhau, đòi hỏi kỹ thuật in khác nhau, do đó giá thành cũng sẽ khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn đến bạn báo giá mới nhất qua hotline 077 669 2979. Đừng ngần ngại, liên hệ đến Hai Tư Giờ nhé!

Để chọn được loại giấy in tốt nhất, cần căn cứ trên tính chất buổi tiệc, điều kiện tài chính cũng như đối tượng khách mời, đặc biệt là phong cách chung của buổi tiệc để có quyết định phù hợp nhất.

Điển hình như với tính chất trang trọng, bạn có thể chọn giấy in mỹ thuật, nhưng để tiết kiệm chi phí bạn có thể tìm đến các phương án thay thế là giấy Couche hoặc Kraft.

2.    Công nghệ in

Bắt kịp xu thế, Hai Tư Giờ đã và đang vận hành hệ thống máy móc in hiện đại đem đến chất lượng in lý tưởng, hoàn toàn xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra.

Tại Hai Tư Giờ chúng tôi vận hành tích hợp công nghệ in Offset cùng công nghệ in kỹ thuật số, đem đến trải nghiệm lý tưởng cho từng người dùng với từng ngân sách cụ thể.

3.    Số lượng thiệp

Bạn không cần lo ngại về vấn đề số lượng thiệp mời, với đội ngũ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Hai Tư Giờ cam kết luôn hoàn thành đúng thời gian cam kết. Mặt khác, với đơn hàng lớn chúng tôi có chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Thông tin chi tiết, bạn có thể xem thêm tại đây: http://haitugio.com.vn/service/in-thiep-moi-invitation-cards/

4.    Nguyên liệu tận gốc không qua trung gian

Quy trình thiết kế, in ấn khép kín và đồng bộ bên trong nhà xưởng rộng rãi. Chúng tối với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn tạo nên ấn phẩm thiệp mời với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả cực kỳ phải chăng

Top 3 mẫu thiệp cưới đắt khách nhất tại Hai Tư Giờ

1.    Thiệp cưới Offset in hoa văn trang nhã

 

2.    Thiệp cưới cắt laser sang trọng

 

 3.    Thiệp cưới Hàn Quốc thanh lịch

 

Bạn có muốn sở hữu mẫu thiệp cưới ấn tượng? Bạn có muốn tối ưu chi phí in thiệp mời? Hãy đến với Hai Tư Giờ để sở hữu dịch vụ in thiệp cưới tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé!
>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi in thiệp cưới không chỉ đẹp còn rẻ

Thông tin liên hệ


: tuenhien9x
:
:
:
: