Đặt banner 324 x 100

Tivi samsung lỗi nháy đèn đỏ liên tục


Một chiếc tivi thông thường sẽ hoạt động ổn định trong khoảng thời gian trung bình 10 năm. Sau mốc thời gian này, tivi của bạn vẫn có thể mắc phải một số hỏng hóc kĩ thuật nhất định. Đó có thể là do hoạt động lâu dài khiến cho hệ thống bị xuống cấp, tác động, cũng có thể là do một số nguyên nhân khách quan khác. Có rất nhiều loại hỏng hóc đến từ đa dạng các nguyên nhân khác nhau khi một chiếc tivi gặp vấn đề. Trong bài viết này Trung tâm bảo hành Samsung dành đến cho những ai đang có thắc mắc về nguyên nhân tivi Samsung đèn nguồn nhấp nháy đỏ nhưng không lên (dòng tivi LED). Hãy cùng theo dõi ngay sau đây!

>>> cách sửa tivi samsung bị nháy màn hình

Tivi Samsung nháy đèn đỏ liên tục là lỗi gì ?

Nguyên nhân tivi Samsung bị lỗi nháy đèn đỏ

– Hiện tượng: đèn đỏ tivi Samsung nhấp nháy đèn đỏ rồi tắt

– Nguyên nhân: Tivi Samsung bị lỗi nháy đèn đỏ là do đang mất kết nối giao tiếp giữa màn hình và bo main điều khiển.

Khắc phục tivi Samsung bị nháy đỏ như thế nào?

Khi tivi Samsung bị nháy đỏ tức là tivi sẽ không lên hình và không thể xem được việc đầu tiên bạn nên rút nguồn tivi ra tầm 5 phút sau đó cắm lại ( hoặc có thể do bạn bật nhầm chế độ hẹn giờ nên đang xem thì bị tắt đi )

Nếu rút tivi và sau đó cắm lại tivi vẫn nháy đỏ bạn nên gọi thợ hoặc chi nhánh bảo hành gần khu vực bạn sinh sống để nhân viên có thể đến kiểm tra và sửa chữa cũng như thay thế cho chiếc tivi nhà mình trở lại bình thường về giá cả thì tùy theo từng model máy cũng như tùy theo bo vỉ hỏng nên mức giá không thể đưa ra được

Hiện tượng tivi Samsung bị nháy đỏ có nhiều không ?

Đối với tivi Samsung thì hiện tượng nháy đèn đỏ liên tục là chuyện hết sức bình thường đối với dòng tivi này vì đặc trưng của Samsung khi hỏng là báo lỗi đèn đỏ nhấp nháy từ chíp sẽ ngắt và báo lệnh nháy đỏ ra đèn tín hiệu theo nhịp

Vậy khi sửa chữa hoặc thay thế có đảm bảo chất lượng như cũ không. Về điều này quý khách hoàn toàn yên tâm vì tivi Samsung khi thay thế hoặc sửa chữa đều phải lấy linh kiện chính hãng theo đúng model của tivi để thay thế hoặc sửa chữa. Thời gian bảo hành dài hạn nên có thể nói là chất lượng hoàn toàn yên tâm

Các nguyên nhân gây lỗi đèn nguồi tivi Samsung nháy liên tục

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp uy tín:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị:

+ Địa chỉ sửa chữa lâu năm, có thể tin tưởng được là nơi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa tivi hiện đại. Khi cần khắc phục lỗi nào là có ngay thiết bị dụng cụ để sửa chữa cho lỗi hỏng đó. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cũng thể hiện được phần nào sự phát triển của đơn vị đó, chắc hẳn phải lâu năm mới có thể duy trì và phát triển công ty được.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật:

+ Một công ty sửa chữa tivi uy tín là nơi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, am hiểu về các lỗi hỏng hóc của tivi, có thể sửa chữa được mọi lỗi của tivi, là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề sửa chữa tivi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng:

+ Thái độ với khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng khi đánh giá về công ty đó. Thái độ thân thiện, cởi mở, nhiệt tình với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Chế độ bảo hành:

+ Cần phải có chế độ bảo hành với việc sửa chữa, thay thế lỗi hỏng hóc của tivi. Với bất kỳ bộ phận thay mới nào, linh phụ kiện thay mới nào cũng đều phải có phiếu bảo hành.

Chi phí sửa chữa:

+ Chi phí sửa chữa hợp lý so với những địa chỉ khác. Mức giá phù hợp, đúng với lỗi hỏng hóc của tivi sẽ được khách hàng đánh giá cao.

Lỗi Tivi Samsung nháy đèn đỏ liên tục có thể cần thợ sửa chữa chuyên nghiệp

Tivi samsung bị nháy màn hình không phải là lỗi nghiêm trọng và khó khắc phục. Bằng những thông tin chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có thêm kiến thức để biết cách xử lý khi tình huống này xảy ra. Hãy gọi ngay đến Hotline 028.2221.2220 để Trung tâm bảo hành Samsung tư vấn và điều phối đội ngũ kỹ thuật đến nhà sửa tivi cho bạn một cách nhanh chóng và triệt để nhé!



 

Thông tin liên hệ


: tainguyen03
:
:
:
: