Đặt banner 324 x 100

[PDF] #1 Sách ôn thi “Giải mã đề thi Lịch Sử ” THPTQG 2022


Giải Mã Đề Thi Lịch Sử THPTQG 2022 là cuốn sách này không chỉ là kiến thức, mà còn là tình cảm và niềm hi vọng gửi gắm tới các em. Chúng tôi – đội ngũ admin Tài Liệu Monster xin chân thành cám ơn em vì đã tin tưởng. Cuốn sách này chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy, mong các em có thể đóng góp phản hồi của mình để giúp cuốn sách này hoàn thiện nhất.
https://tailieumonster.com/2021/11/09/tang-bo-sach-giai-ma-de-thi-lich-su-ban-new-2022/

1. Lời mở đầu cho cuốn sách: “Giải mã đề thi Lịch Sử THPTQG 2022”

Chỉ vỏn vẹn một thời gian ngắn nữa thôi, các em sẽ bước vào kỳ thi quan lớn, nếu cứ đợi ngày mai tới rồi mình sẽ cố gắng, liệu kết quả sẽ ra sao?

Em ơi hòa bình nào mà không có máu xương và nước mắt, giống như những chiếc cầu vồng ngoài kia chỉ xuất hiện sau những cơn mưa tầm tã. Có những thứ phải mất cả đời để đạt được, nhưng rồi lại bỏ lỡ chỉ vì một trọng nhất của đời mình.

Chúng ta đều biết rằng khó khăn và áp lực là rất chút ngây ngô. Tôi biết, em đã cố gắng một đoạn đường dài tới vậy, chỉ còn một đoạn đường nữa thôi, biết rằng em rất mệt mỏi và cả lo lắng nữa nhưng xin em đừng buông lơi, xin em hãy cố gắng, chúng ta sẽ cùng nhau đi đoạn đường này, em nhé, chúng tôi sẽ không để em phải cố gắng một mình đâu.

Giải mã đề thi Lịch Sử THPTQG 2022″ này không chỉ là kiến thức, mà còn là tình cảm và niềm hi vọng gửi gắm tới các em. Chúng tôi – đội ngũ admin Tài Liệu Monster xin chân thành cám ơn em vì đã tin tưởng. Cuốn sách này chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy, mong các em có thể đóng góp phản hồi của mình để giúp cuốn sách này hoàn thiện nhất.

2. Download cuốn sách: “Giải mã đề thi Lịch Sử THPTQG 2022”

Thông tin liên hệ


: tailieumonster
: Tài Liệu Monster
:
: Khu phố 6 - phường Linh Trung - thành phố Thủ Đức - TP.HCM