Đặt banner 324 x 100

Nơi thu mua đồ gỗ thanh lý giá cao tại TPHCM


Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thu mua đồ gỗ thanh lý nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Vậy, hãy đến ngay với Trần Gia Mộc , nơi chuyên mua bán các loại đồ gỗ cũ với giá tốt. Đây là một trong những nơi mua bán uy tín trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ cũ, nên quý khách hàng lựa chọn chúng tôi là quyết định chính xác. 

Những lý do lựa chọn Trần Gia Mộc để thanh lý đồ gỗ

Hiện nay, trên thị trường có không ít các đơn vị chuyên thu mua đồ gỗ những Trần Gia Mộc vẫn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm  hoạt động trong ngành đơn vị luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ quan tâm của các khách hàng. Sở dĩ như vậy là do đơn vị có nhiều đặc điểm nổi bật:

Thu mua đa dạng đồ gỗ xưa và nay

Một ưu điểm của Trần Gia Mộc đó chính là chọn thu mua tất cả mọi đồ gỗ thanh lý với số lượng từ ít tới nhiều. Một số đồ gỗ thanh lý mà đơn vị nhận thu mua như bàn ăn bàn ghế văn phòng, bàn học…. Cùng với đó những loại tủ thờ, kệ tivi,... Chính vì vậy, dù khách hàng muốn thanh lý bất cứ mặt hàng nào hãy liên hệ và lựa chọn chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

 Thu mua đồ gỗ cũ với mức giá cao

 Đối với những người thanh lý đồ gỗ thì đều mong muốn có thể bán với mức giá cao. Hiểu được điều này nên đơn vị thu mua đồ gỗ thanh lý  sẽ đem đến cho quý khách hàng một mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá của mặt hàng sẽ được gửi tới khách hàng rõ ràng khi nhận hình qua zalo. Đây là một mức giá cao so với nhiều đơn vị trên thị trường.

 Làm việc 24/7 để phục vụ nhu cầu quý khách hàng bất kỳ lúc nào

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua đó chính là đơn vị hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ. Bất cứ lúc nào khách hàng cần liên hệ với chúng tôi thì sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ tận tình nhất. Đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tới địa chỉ quý khách yêu cầu để thu mua đồ gỗ thanh lý

Quy trình thu mua đồ gỗ thanh lý của Trần Gia Mộc

Quy trình thu mua của chúng tôi được tối giản hóa để tiết kiệm thời gian cho cả đôi

bên: 

Bước 1: Nhận hình qua zalo: 0931.756.509

Bước 2: Báo giá nhanh chóng, đảm bảo kiểm định đúng gỗ và báo giá

hợp lý cho cả đôi bên

Bước 3: Đến tận nơi để tháo dỡ và vận chuyển

Bước 4: Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản

Chúng tôi làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, đặt chữ tín lên hàng đầu nên trong quá trình thu mua đồ gỗ thanh lý đều mong muốn mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Tiện lợi - Nhanh chóng - Uy tín là những điều mà chúng tôi đã và đang hướng đến. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0931.756.509.

Theo: muabandogocu.net

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: