Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp dịch vụ Mài dao bào chất lượng cao tại quận 12


Đơn vị cung cấp dịch vụ Mài dao bào chất lượng cao tại quận 12
Dao bào là vật tư gỗ chuyên dùng để bào mặt phẳng gỗ trong ngành gỗ. Là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình hoàn thiện, nâng cao giá trị sản phẩm giúp các công đoạn diễn ra dễ dàng và có tính thẩm mỹ cao. Với công dụng chính là loại bỏ phần thừa tạo kích thước chuẩn, làm nhẵn mịn bề mặt của khối gỗ, rút gọn thời gian, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình sơ chế. Vậy nên việc dao bào bị mòn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm của nhà máy. Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ mài dao bào tự động chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN ĐẠI TỨ QUÝ LÀ ĐƠN VỊ MÀI DAO BÀO?
Tiêu chí nhanh chóng – uy tín hàng đầu.
Công ty luôn ý thức và sẵn sàng để có thể hoàn thành công việc sớm nhất tránh ảnh hưởng đến việc sản xuất của khách hàng. Luôn lấy chữ tín làm đầu, báo giá trực tiếp đối với giá của dịch vụ mài dao bào và vật tư ngành gỗ.
Nhân viên kỹ thuật lành nghề – tác phong chuyên nghiệp.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ cũng như trong việc sử dụng các loại máy mài dao cụ, mài dao bào tự động. Bên cạnh đó là tư vấn về máy móc và cách sử dụng cho khách hàng.
Nhân viên kinh doanh, tư vấn nhiệt huyết trong công việc.
Đội ngũ nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn trực tuyến liên tục cho khách hàng 24/7. Nhận và gửi lại dao bào đã mài một cách nhanh chóng. Liên hệ cho khách hàng ngay khi mài xong.

CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ KHÁC NGOÀI DỊCH VỤ MÀI DAO BÀO
Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của vật tư gỗ, máy chế biến gỗ cũng như việc mài dao cụ trong quá trình sản xuất. Do vậy chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Dao bào khi được mài xong luôn được vệ sinh sạch sẽ và sắc bén trở lại.
Được tuyển chọn từ những kỹ thuật viên ưu tú, qua nhiều năm thử thách, tốt nghiệp các trường kỹ thuật danh tiếng, đến nay đội ngũ của chúng tôi có nhiều thành viên. Với đầy đủ tay nghề, cũng như nghiệp vụ để phục vụ khách hàng.
Chúng tôi luôn có đầy đủ linh kiện chính hãng, thay thế với giá tốt nhất trên thị trường.
Chất lượng, hiệu quả công việc, sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đến thành công của doanh nghiệp như thế nào, vì vậy chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng với dịch vụ mài dao bào của Công ty Đại Tứ Quý

Dịch vụ mài dao bào được cung cấp nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh, và các tỉnh miền nam, miền bắc như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nghệ An… đều có thể gửi hàng đến để được mài dao bào với giá thành rẻ, chất lượng cao. Quý khách hàng đều có thể gửi dao bào đến địa chỉ Công ty chúng tôi. Sau khi mài xong chúng tôi sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm sắc bén, dễ dàng đi vào hoạt động trở lại.
Xem them chi tiết tại: https://mailuoicua.com/cua-hang/mai-dao-bao/

Quý khách có nhu cầu mài dao bào hoặc mua vật tư ngành gỗ xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12,
Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 – 28)62 72 6565 – 0937 681 575
Website: www.mailuoicua.com
Email: daituquy.info@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: keodango
: daituquy
: 0937681575
: 68TTH14B, KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh