Đặt banner 324 x 100

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tecco Home An Phú – Thuận An


Qi Concept vinh dự khi là một trong những đơn vị thiết kế và thi công đầu tiên tại căn hộ Tecco Home An Phú – Thuận An Bình Dương. Chúng tôi gửi đến quý cư dân gợi ý mẫu thiết kế nội thất Tecco Home An Phú cho căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài ra, còn cung cấp miễn phí dịch vụ “Hỗ trợ nhận nhà” năm mới cùng quý cư dân.

Nội dung bài viết

Không gian nội thất phòng khách

Căn hộ Tecco Home An Phú có diện tích không quá lớn. Vì vậy, các KTS Qi Concept đã chọn đồ nội thất có kích thước vừa phải với kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Mảng tường màu xám nhạt đồng điệu với sofa màu xám đậm tạo nên sự liên kết.

Đặc biệt, đèn trang trí độc đáo kết hợp đèn trần tạo được sự hài hòa, cân đối. Các bức tranh treo tường nghệ thuật cũng mang lại không gian phòng khách nổi bật và hiện đại hơn.

Nơi ăn uống được thiết kế liên thông với khu vực phòng khách và bếp của căn hộ. Bộ bàn ăn tuy đơn giản nhưng đẹp tinh tế. Thêm lọ hoa và kính cường lực màu đen ốp tường nổi bật và đẹp mắt.

Căn bếp của thiết kế nội thất Tecco Home An Phú

Không gian căn bếp được KTS tận dụng tối đa, nội thất mang tone màu gỗ – trắng trầm ấm. Quầy bếp hình chữ L với hệ thống tủ bếp nhiều ngăn kéo vừa tiện lợi và tiết kiệm được không gian. Mặt bếp được ốp đá marble trắng sang trọng và nổi bật.

Nội thất phòng ngủ Master hiện đại

Tone màu gỗ – trung tính tạo cảm giác thoải mái và gần gũi được gia chủ sử dụng cho phòng ngủ Master. Tủ quần áo lớn, tích hợp kệ trưng bày tiện nghi. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, ghi điểm tuyệt đối với không gian nhỏ. Giường ngủ đặt tại vị trí trung tâm phòng, liền kề là bục windows và bàn làm việc đơn giản, có thêm hệ kệ tiện nghi. Đặt ngay cạnh cửa sổ để gia chủ tận hưởng ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Thiết kế phòng ngủ bé đáng yêu

Không gian phòng ngủ của bé vô cùng đáng yêu và sinh động với gam màu xanh – cam cá tính. Giường ngủ với tone gỗ đậm ấm áp, đặt gần cửa sổ tiết kiệm diện tích. Bàn học và kệ sách lưu trữ kết nối với giường ngủ tiện lợi.

Căn hộ thiết kế nội thất Tecco Home An Phú rất đơn giản và tiện nghi. Nếu bạn đã sở hữu hoặc đang dự định sẽ mua một căn hộ chung cư tại đây? Thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế hiện đại này từ Qi Concept nhé.

——————–