Đặt banner 324 x 100

Đơn Giá Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bcons Garden Tại Bình Dương


Đem đến một không gian sống phù hợp cho gia chủ là một việc không hề dễ dàng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các KTS đã thiết kế một không gian bằng sự sang trọng và đẹp tinh tế. Hãy cùng theo chân Qi Concept ngắm nhìn vẻ đẹp căn hộ thông qua bài viết đơn giá thiết kế nội thất chung cư Bcons Garden nhé!

Nội dung bài viết

Đơn giá thiết kế nội thất chung cư Bcons Garden Tại Bình Dương

Qi Concept là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy sáng tạo và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại các khu chung cư, biệt thự cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt, có các gói Combo Nội Thất Trọn Gói cho căn hộ chỉ từ 100 Triệu. Thiết kế phù hợp với ngân sách và sở thích từng khách hàng.

Thiết kế nội thất của căn hộ lược bỏ các chi tiết rườm rà. Nhưng không làm mất đi tính tiện nghi. Không gian được ưu tiên thiết kế bằng các vật liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, đem đến không gian tiện nghi.

Tích hợp không gian phòng khách – căn bếp căn hộ Bcons Garden

Lấy gam màu trung tính làm chủ đạo. Không gian trở nên hài hòa giữa những bước tường trắng với mảng bo tròn xám. Trái với sự đơn điệu từ màu sắc, phòng khách trở nên sống động hơn với cách trang trí từ các KTS. Ánh sáng thiên nhiên chan hòa từ hệ thống cửa sổ lớn giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Giữa phòng khách, một bộ bàn nhỏ với họa tiết mạ vàng tăng thêm nét sang trọng cho nơi tiếp khách. Ngoài ra, một bộ gối sofa với họa tiết sống động. Góp phần tăng thêm thú vị cho chiếc sofa xám đơn giản. 

Không gian ăn uống của căn hộ 2 phòng ngủ

Ngăn cách không gian phòng khách với cửa ra vào là khu vực ăn uống. Nơi bàn ăn của gia đình, được trang trí bằng hệ thống đèn chùm với thiết kế độc đáo. Nhằm tăng nét sang trọng cho khung cảnh. Các nội thất được mạ vàng cũng lần lượt xuất hiện trong không gian. Chiếc gương lớn đặt cạnh bên bàn ăn giúp phản chiếu các đồ vật trang trí một cách tinh tế.

Sự tài tình của các KTS trong thiết kế bếp của Bcons Garden

Đối diện với bàn ăn chính là khu vực bếp với tone màu trắng tạo cảm giác ấm cúng. Dù không gian hạn chế, bằng cách đặt các hệ kệ tủ dọc không gian đã giúp tăng thêm chiều sâu cho căn bếp. Hệ thống tủ trên và tủ dưới đảm bảo căn bếp có đầy sự tiện nghi cần thiết cho gia chủ. Tủ lạnh cũng được đặt khéo léo để vừa vặn với không gian và hệ thống kệ bếp.

Thiết kế tinh tế của phòng ngủ Master

Không chỉ để nghỉ ngơi, phòng ngủ còn cần mang đến sự thoải mải cho gia chủ. Với gam màu trắng, cách trang trí giả gỗ làm cho không gian tăng sự thoải mải, mộc mạc. Chiếc giường giật cấp đảm bảo sự tiện nghi với 3 ngăn kéo lớn được tích hợp tủ đồ lớn bằng gỗ. Cửa sổ hình vuông cùng với rèm kéo đặt bên giường, đảm bảo chất lượng ánh sáng cho không gian. Để tăng thêm nét ấm áp cho căn phòng. Một hệ thống đèn led trên trần cũng được lắp đặt thêm. Đề cao sự tối giản, bàn makeup nhỏ gọn xuất hiện cạnh bên chiếc tủ đồ tăng tính tiện nghi cho căn phòng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đáng yêu

Căn phòng với thiết kế trẻ trung, dễ thương sẽ rất phù hợp với các gia đình có bé gái. Với gam màu chính là trắng và hồng cùng với cách bày trí, căn phòng này thật phù hợp cho các bé nhỏ. Điểm thêm giấy dán tường họa tiết ánh sao, bức tường trắng giản dị trở nên sinh động hơn. 

Các KTS đã khéo léo đặt chiếc giường tầng bằng gỗ cao cấp để không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Phía dưới chân giường chính là không gian tích hợp nơi học tập và tủ đồ. Với thiết kế nhiều ngăn kéo, căn phòng đảm bảo đầy đủ công năng cho các bé để học tập và lưu trữ. Ánh sáng trong không gian này được đảm bảo đầy đủ với hệ thống đèn led trần nhỏ gọn.

Trên đây là những hình ảnh về thiết kế nội thất chung cư Bcons Garden do Qi Concept thực hiện. Chúng tôi luôn chú trọng yêu cầu, sở thích cũng như ngân sách của khách hàng. Để tạo nên không gian sống vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi.

——————–