Đặt banner 324 x 100

Cửa kính lùa tự động giá rẻ


Cửa tự động mở trượt là một trong những mẫu cửa tự động được sử dụng rộng rãi, không tốn nhiều diện tích để lắp đặt. Mẫu cửa trượt tự động này được sử dụng rộng rãi hiện nay và có thể bắt gặp ở tất cả các văn phòng, cửa hàng và những nơi sầm uất.

Cửa trượt tự động có rất nhiều ưu điểm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết sau đây. Do có nhiều lợi ích cho người đi qua và cũng để ngăn thất thoát năng lượng, ngày nay những cánh cửa trượt này đã thay thế những cánh cửa cũ.

Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System với nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất trong việc bán các loại cửa kính lùa với giá cửa trượt tự động tốt nhất thị trường sẵn sàng bán với chất lượng cao nhất và cam kết hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng thân yêu.
Cửa tự động ngân hàng quân đội


CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?

Một trong những loại cửa tự động thông dụng và được sử dụng rộng rãi đó là cửa trượt tự động hay còn gọi là cửa trượt tự động. Cửa kính trượt tự động sử dụng cơ chế trượt để đóng mở nên còn được gọi là cửa trượt tự động.

Cửa kính lùa cũng là một trong những loại cửa tự động khá phù hợp về giá cả. Giá cửa trượt tự động rất hợp lý so với các loại cửa tự động khác do có nhiều ưu điểm.

Ưu điểm cao nhất của cửa kính trượt tự động là đóng mở không cần dùng tay tiếp xúc, điều này giúp cửa trượt tự động dễ vận hành, người qua lại dễ dàng. Ưu điểm cao này của cửa trượt hay cửa trượt tự động đã làm cho loại cửa kính lùa này trở thành một trong những loại cửa tự động được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường.

Cửa kính trượt tự động có thể được lắp đặt mà không có bất kỳ hạn chế nào và dễ dàng vào nhiều lối vào như tòa nhà thương mại, cao ốc văn phòng, cửa hàng và lối đi, lối vào tháp dân cư và ..

Cửa trượt kính hay cửa trượt tự động, ngoài việc dễ dàng, thoải mái và an toàn trong việc qua lại của người qua lại, còn làm tăng tính lành mạnh và mỹ quan cho môi trường. Trong hệ thống cửa kính lùa tự động hay cửa lùa tự động có khóa điện từ người điều khiển cửa bằng cách tắt thiết bị và kích hoạt hệ thống khóa cửa kính lùa tự động sẽ tạo ra sự an toàn cho nơi sử dụng cửa.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG:

Ngày nay, việc sử dụng cửa kính lùa ngày càng nhiều ở nhiều nơi, trung tâm sầm uất như văn phòng, thương mại, lối đi. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng cửa trượt hoặc cửa trượt tự động, một số trong số đó được đề cập ở đây:
  • Tăng cường độ an toàn cho các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, nhà kho và các tòa nhà dân cư
  • Dễ dàng di chuyển của người dân, đặc biệt là người khuyết tật
  • Khả năng kiểm soát ra vào và khả năng điều chỉnh tốc độ đóng mở cửa trượt
  • Khả năng kết nối cửa kính trượt tự động vào hệ thống Hiện diện
  • Giảm tiêu thụ năng lượng và ngăn ngừa ô nhiễm bằng cách kiểm soát thời gian đóng mở của cửa kính trượt
  • Đóng mở cửa kính trượt bằng tiếng ồn thấp và khấu hao rất thấp của cửa tự động
  • Tăng vẻ đẹp và hiện đại của xây dựng mặt tiền với giá cửa tự động Lướt thích hợp nhất
Cửa kính tự động nhập khẩu chính hãng GERMANY


CÁC LOẠI CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG:

Có nhiều loại cửa kính trượt khác nhau tùy thuộc vào nơi sử dụng, tỷ lệ mở dự kiến ​​và chức năng của cửa trượt, và giá của cửa trượt tự động.

Cửa trượt bốn cánh tự động (hai cửa trượt cố định, hai cửa trượt di chuyển được):

Loại cửa kính trượt tự động này là một trong những loại cửa trượt tự động đẹp và được sử dụng rộng rãi có hai cánh lật di chuyển được đặt trên hai cánh cố định ở hai bên. Khoảng không gian mở trong loại cửa kính trượt tự động này bằng 1/2 tổng chiều rộng của cửa.

Cửa trượt hai cánh tự động:

Loại cửa này được sử dụng ở những nơi có khoảng trống thích hợp để cửa di chuyển trên tường. Trong cánh cửa này, hai cánh lật có thể di chuyển được mở ra từ xung quanh và không gian lối vào được tạo ra tương đương với việc mở toàn bộ cánh cửa

Cửa trượt tự động của địu cố định của địu di chuyển:

Loại cửa trượt kính này, theo tên gọi của nó, có một cánh cố định và một cánh lật di động, và cách mở của nó là từ trái hoặc phải, và việc mở của nó là di chuyển cánh lật di chuyển trên một cánh cố định

Cửa trượt tự động của một thanh trượt có thể di chuyển được:

Loại cửa này được sử dụng ở những lối vào có chiều ngang nhỏ và cần mở tối đa. Tất nhiên, do chức năng của cửa trượt tự động nên cần có không gian phù hợp cho sự di chuyển của địu di chuyển trên tường.
Cửa kính lùa tự động nhập khẩu hàn quốc

CHỨC NĂNG CỬA KÍNH TRƯỢT:

Cửa trượt kính di chuyển theo chiều rộng và tạo ra nhiều không gian cho người qua lại. Cửa trượt tự động hoạt động theo cách mà cửa kính được chuyển động trên đường ray bằng các động cơ bánh răng và bánh răng. Con lăn nhựa dùng để di chuyển cửa dễ dàng theo khung trên và khung dưới của cửa.

Cửa kính trượt tự động với cảm biến cảm biến khiến cửa mở khi có người đi bộ đến gần cửa. Trên cửa trượt tự động còn có một cảm biến kiểm soát tốc độ để giảm tốc độ của cửa và tránh gây thương tích cho người qua đường nếu người đó đi qua khi cửa đang đóng.

SỰ KẾT LUẬN :

Các loại cửa trượt tự động kể trên là loại cửa kính trượt tự động thông dụng nhất, chiều cao tiêu chuẩn của các loại cửa này là 220 cm, tuy nhiên nếu cần kích thước này có thể tăng giảm tùy theo đơn đặt hàng. Giá cửa lùa tự động thay đổi theo đơn đặt hàng của khách.

Kính được sử dụng trong cửa kính trượt là kính 10 mm hoặc kính không vỡ, nhưng một lần nữa, nếu khách hàng cần và đặt hàng, kính có kích thước khác cũng có thể được sử dụng.

Công ty Autodoor System sử dụng các màu sắc khác nhau cho kính dùng trong cửa kính trượt tự động theo đơn đặt hàng của khách hàng thân yêu, ngoài ra logo của tổ chức cũng được phun cát lên đó theo yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

Thông tin liên hệ


: cuatudong
: Công ty TNHH thiết bị cửa tự động Việt Nam
: 0904668997
: 40/4H Đông Lân - Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh