Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thiết kế backdrop, dàn dựng chụp hình, quà tặng tại chỗ


Tổ chức sự kiện là một trong những hoạt động diễn ra định kỳ hàng năm ở mỗi doanh nghiệp, nhằm tham dò ý kiến khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, tỏ lòng biết ơn và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Backdrop là một thiết kế không thể thiếu ở các sự kiện bởi tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và hoành tráng mà nó đem lại. Đây chính là bộ mặt của thương hiệu và thể hiện thông điệp muốn gửi gắm tới khách hàng. 
Artclick chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế backdrop, dàn dựng chụp hình, quà tặng tại chỗ

1. Backdrop sự kiện là gì?

Backdrop hay còn gọi là background/ phông nền phía sau sân khấu, hoặc những standee lớn được thiết kế và in ấn để chụp ảnh, check-in. Backdrop được kết hợp giữa phông và khung kiên cố với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phụ thuộc vào quy mô mà thiết kế sao cho phù hợp.
Backdrop chụp hình đẹp, ấn tượng sẽ tạo hiệu ứng truyền thông cao, thu hút nhiều người biết đến sự kiện và thương hiệu của bạn. 

2. Những lưu ý khi thiết kế backdrop

  • Ý tưởng

Hãy lên ý tưởng cho backdrop chụp hình về màu sắc, chủ đề,.. phù hợp với đối tượng bạn hướng tới và mục đích kết quả bạn muốn có được. Lên ý tưởng phù hợp với bối cảnh, không nên đưa quá nhiều chi tiết hay màu sắc quá sặc sỡ vào thiết kế.

  • Không gian đặt backdrop

Không gian cần thoáng, thoải mãi, dễ dàng cho người đứng chụp ảnh và nhiếp ảnh gia chụp được những tấm ảnh đẹp, mà không vướng những chi tiết không quan trọng
  • Ảnh sáng

Ánh sáng góp phần quan trọng trong việc chụp hình cùng backdrop. Doanh nghiệp có thể lắp thêm đèn, hay một phông màu tương phản phía sau để làm nổi bật backdrop.
  • Chất liệu backdrop

Bạn có thể lựa chọn giấy, vải hay bìa catton cứng, tùy vào mục đích sử dụng cũng như không gian trang trí.

3. Một số backdrop, standee đẹp, độc đáo được thiết kế và in ấn tại Artclick

dich-vu-thiet-ke-backdrop-dan-dung-chup-hinh-qua-tang-tai-cho-406 (2).png

Hiuscar Event

Xem chi tiết 
Dịch vụ thiết kế backdrop, dàn dựng chụp hình, quà tặng tại chỗ

Thông tin liên hệ


: Artclick
: Artclick
: 0938511768
: 638, Điện Biên Phủ, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam