Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về cản trước xe bán tải TJM


1. Giới thiệu về cản trước xe bán tải TJM

Cản trước xe bán tải TJM phong cách địa hình được phát triển và sản xuất vào năm 1973. Việc sử dụng thiết bị quét laser và phần mềm thiết kế 3D giúp TJM luôn dẫn đầu trong việc phát triển nguyên mẫu và cản trước. Các kĩ sư dành vô số giờ để hoàn thiện thiết kế của những thanh này để đảm bảo khách hàng được trang bị một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường cho xe của bạn.

Các thanh của cản trước xe bán tải TJM sử dụng thiết kế kênh/ cánh gấp bốn hoặc năm lần. Các nếp gấp được cố định khoảng cách trên kênh để có độ bền tối đa và vẻ ngoài thời trang. Cánh thuôn nhọn trên cản xe cung cấp góc tiếp cận tuyệt vời cho khả năng tiếp cận. Đèn sương mù lõm trang bị tiêu chuẩn cùng với đèn báo đỗ và đèn báo đỗ bằng polycarbonate lõm.

Các mẫu cản trước xe bán tải TJM mới hơn hiện có đèn sương mù LED. Ngoài tiêu chuẩn là điểm phục hồi tích hợp được đánh giá là 17.600 lbs. và các điểm giắc cắm khôi phục khe chữ T cho phép giắc cắm khôi phục TJM được gắn trực tiếp lên thanh tăng. Giá đỡ khung cản tời đuộc chế tạo có thể chứa nhiều loại tời khác nhau. Thanh được thiết kế và thử nghiệm để chịu được áp lực nặng nề của quá trình héo. Tất cả tấm cản trước xe bán tải TJM đều được sơn phủ E trước khi sơn tĩnh điện để chống gỉ cao cấp.

cản trước xe bán tải

2. Mô tả sản phẩm

Với vẻ ngoài đẹp đẽ, chắc chắn và sức mạnh mà bạn có thể tin tưởng, một thanh cản trước dạng thanh bò thám hiểm TJM kết hợp với phong cách và khả năng bảo vệ phía trước cho chiếc Toyota FJ Cruise của bạn. Việc thay thế toàn bộ cản với ổng trung tâm đầy phong cách cung cấp khả năng gắn đèn lái và kết hợp vẻ ngoài thông minh với tính thực dụng.

Thanh cản trước xe bán tải TJM này có kích thước 4X4 được trang bị giá đỡ tời thép, đèn sương mù và các điểm giắc thu hồi khe chữ T được gia cố. Nó sẵn sàng làm việc cho bạn với các điểm lắp để lắp đặt đèn lái lớn và tùy chọn thêm các ống dẫn khí.

cản trước xe bán tải TJM

3. Đặc trưng của cản trước xe bán tải TJM

  • Có đèn lái
  • Túi khí tương thích
  • ADR đã được phê duyệt
  • Hệ thống gắn thép cường độ cao
  • Cung cấp trên không kép
  • Cách tiếp cận tối ưu
  • Sức mạnh tác động

Cản trước xe bán tải TJM chính là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất khi đến với Auto Tiến Dũng, hãy đến và khoát lên cho em xế hộp của mình một chiếc áo mới để tăng thêm sự mạnh mẽ cũng như tạo điểm nhấn cho cá nhân của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn diện mạo mới này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng hoàn toàn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin liên hệ


: hai20020227
:
:
: