Đặt banner 324 x 100

Hcm - báo giá cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy mới nhất 2022


????Bảng giá cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy là loại cửa được làm từ thép tấm, có thời gian chống cháy theo tiêu chuẩn là 60 phút, 90 phút và 120 phút. Sau thời gian này, cửa sẽ mất đi khả năng kháng cháy và làm ngọn lửa lan sang không gian bên trong (hoặc bên ngoài cửa).

STT

Thời gian chống cháy

Chiều cao cánh tối đa

(mm)

Độ dày cánh

(mm)

Đơn giá

(VND/m2)

Mô tả

01 60’ 2.400 40 1.900.000 Mặt gỗ phẳng, vân gỗ melamine; Xoan đào, Căm xe, Oak, Ash,…

????Báo giá phụ kiện cửa chống cháy

Dưới đây là bảng báo giá các loại phụ kiện dành cho cửa chống cháy PhongThinhDoor đang cung cấp:

STT Phụ kiện Mô tả Đơn giá

(VNĐ)

Đơn vị tính
1 Ổ khóa tròn Inox xuất xứ Đài Loan 140.000 VNĐ/bộ
Inox xuất xứ Đài Loan (Loại tốt) 220.000 VNĐ/bộ
2 Khóa tay gạt Inox xuất xứ Đài Loan (Loại nhỏ) 320.000 VNĐ/bộ
Inox xuất xứ Đài Loan (Loại lớn) 420.000 VNĐ/bộ
3 Khóa tròn gạt thanh thoát hiểm Inox xuất xứ Đài Loan 550.000 VNĐ/bộ
4 Bản lề Inox dày 3mm 30.000 VNĐ/cái
5 Thanh thoát hiểm (Panic Bar) Xuất xứ Đài Loan (Xem mẫu) 990.000 VNĐ/bộ
6 Thanh thoát hiểm đôi (Panic Bar) Xuất xứ Đài Loan (Xem mẫu) 1.300.000 VNĐ/bộ
7 Tay đẩy hơi Xuất xứ Đài Loan (Xem mẫu) 380.000 VNĐ/bộ
8 Tay nắm cửa (Khi không sử dụng khóa) Inox 100.000 VNĐ/cái
9 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 200.000 VNĐ/bộ
10 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 50.000 VNĐ/bộ
11 Cục hít chặn cửa Chặn khi mở cửa 50.000 VNĐ/bộ

Toàn bộ các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thép chống cháy của PhongThinhDoor được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, Đài Loan và được thiết kế  đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và yêu cầu khắt khe về phòng cháy chữa cháy (có khả năng chống cháy 60 phút, 120 phút, 180 phút tùy theo các dòng sản phẩm) nhưng có giá hợp túi tiền cửa người Việt. Các sản phẩm cửa chống cháy giá rẻ vẫn đảm bảo yêu cầu về phòng cháy và chữ cháy, các yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng.

Lưu ý: Báo Giá cửa thép chống cháy và cửa gỗ chống cháy trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm biến động giá cả trên thị trường, khách hàng vui lòng yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá chi tiết. Phụ kiện cửa gồm có nẹp chỉ chạy theo yêu cầu, bản lề, khóa, tay nắm cửa, mắt thần, tay đẩy hơn, chặn cửa,…khách hàng có thể chọn nhiều loại phù hợp với sở thích điều kiện kinh tế.

????Cách kiểm định đơn giản cửa chống cháy

Mỗi thiết bị cửa chống cháy đều được thiết kế với các chức năng an toàn riêng. Điều quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm ngoài báo giá cửa chống cháy còn cần đảm bảo các thành phần chức năng hoạt động tối ưu:

  • Khung cửa: đảm nhận vai trò chính là bộ khung đỡ cánh cửa và kết nối giữa cánh cửa và tường. Khả năng chống cháy của khung cửa thường sẽ tương đương với tường.
  • Bản lề: là phụ kiện quan trọng giúp kết nối cánh cửa và khung, đồng thời cũng là giá đỡ chắc chắn cho các cánh cửa. Hầu hết các loại cửa chống cháy hiện nay đều sử dụng bản lề inox cao cấp, độ bền cao. 
  • Gioăng cao su: nằm ở vị trí tiếp giáp giữa cánh và khung cửa, giúp chặn các khoảng trống giữa 2 bộ phận này, từ đó ngăn chặn khói không thể lan nhanh. 
  • Ô cửa kính: thông thường sử dụng ô cửa kính nhỏ để giúp quan sát qua lại giữa 2 bên, theo dõi tình hình cháy nổ hay phát hiện người. Loại ô cửa này làm từ chất liệu kính cường lực chống cháy, độ dày tối thiểu là 10mm. 
  • Phụ kiện đi kèm: bao gồm tay co thủy lực, ổ khóa, khóa tay gạt, thanh thoát hiểm, ống nhòm, tay đẩy hơi,… giúp hỗ trợ đóng/mở cửa. 

????Một số mẫu cửa chống cháy chất lượng tại Phong Thịnh Door

Mẫu 1 cửa chống cháy

Mẫu 2 cửa chống cháy

báo giá cửa chống cháy mẫu 3

Báo giá cửa chống cháy mẫu 4

????PhongThinhDoor – Công ty chuyên cung cấp cửa chống cháy

Phong Thịnh Door là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy chính hãng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra còn phân phối thêm các loại: cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa đẹp giá rẻ, cửa nhựa phòng ngủ, cửa phòng tắm với các dòng cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Sungyu, cửa nhựa đúc, cửa nhựa ghép thanh…

Khi mua các sản phẩm của Phong Thịnh Door, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 40%, khi nhận và kiểm tra xong thì mới hoàn tất phần tiền còn lại. Ngoài ra, với mục đích gia tăng lợi ích cho khách hàng, PhongThinhDoor còn thực hiện vận chuyển và lắp đặt tận nơi nhanh chóng, an toàn.

PhongThinhDoor cung cấp các loại cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn PCCC do Cục Công An Cấp
PhongThinhDoor cung cấp các loại cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn PCCC do Cục Công An Cấp

Vì lí do có nhiều chi nhánh là các showroom mở rộng ở khắp thành phố. Để thống nhất giá cả giữa các showroom với nhau, chúng tôi thông tin đến khách hàng báo giá cửa thép chống cháy niêm yết trên website.

Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến chọn sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa nhựa hàn quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa chống cháy, cửa thép chống cháy với giá cả hợp lý.

Liên hệ với Công Ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những câu hỏi mà bạn còn thắc mắc liên quan đến cửa nội thất, cửa chống cháy giá rẻ.

Hãy nhanh chân đến với hệ thống Showroom chúng tôi để xem mẫu và được tư vấn chọn cửa tận tình.

>>> Xem thêm : Cửa chống cháy tại TP.HCM

HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh