Đặt banner 324 x 100

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Bcons Green View – Căn Hộ 2 Phòng Ngủ


Ấn tượng đầu tiên của mẫu thiết kế nội thất Bcons Green View này là không gian sống hiện đại với nội thất thông minh, tiện nghi. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa đủ cho một gia đình nên các KTS Qi Concept chọn gam màu trung tính để tạo cảm giác không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Nội dung bài viết

Phòng khách căn hộ của thiết kế nội thất Bcons Green View

Không gian phòng khách của căn hộ được thiết kế mở hiện đại, sang trọng. Toàn bộ thiết kế nội thất căn hộ Bcons Green View sử dụng sắc trắng chủ đạo và điểm nhấn nội thất gỗ – xám. Mảng tường sơn hình học color block sinh động tạo điểm nhấn trên nền tường trắng không gian. Bộ ghế sofa hiện đại màu xám nhã nhặn tạo sự thoải mái cho gia chủ trò chuyện, thư giãn. Tô điểm cho không gian thêm phần trang nhã, tinh tế bằng một tấm thảm đơn giản, nhẹ nhàng.

Căn bếp chữ L nhỏ gọn của căn hộ 2 phòng ngủ

Căn bếp của mặt bằng căn hộ Bcons Green View có diện tích khá nhỏ. Vì vậy, các KTS chọn tone màu trắng và nội thất gỗ tạo không gian sạch sẽ, ấm áp. Bố trí nội thất thông minh, đa năng giúp gia chủ có thêm nơi lưu trữ. Đặc biệt, tận dụng các khoảng trống bố trí thêm nơi thờ cúng và tủ giày tiện lợi.

Không gian nội thất phòng ngủ Master cho vợ chồng gia chủ

Phòng ngủ Master của vợ chồng gia chủ được thiết kế nội thất đơn giản, đa năng. Vẫn là các gam màu trung tính chủ đạo, giúp nơi nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thư giãn hơn. Giường giật cấp được kê sát tường tiết kiệm diện tích phòng. Liền kề là bàn trang điểm gắn kết với hệ tủ quần áo lớn cùng kệ trưng bày tiện lợi vô cùng.

Thiết kế phòng ngủ phụ với giấy dán tường 

Không gian phòng ngủ phụ mang sắc trắng tinh khôi, dễ thương với giấy dán tường ngộ nghĩnh. Nơi đây là thế giới riêng, nơi học tập và nghỉ ngơi của con gia chủ. Dù diện tích nhỏ nhưng vẫn được KTS bài trí đầy đủ tiện nghi.

Qi Concept hi vọng, với mẫu thiết kế nội thất căn hộ này cư dân tại dự án chung cư Bcons Green View sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo không gian cho riêng mình.

——————–