Đặt banner 324 x 100

Tham Khảo Báo Giá Thi Công Chung Cư Bcons Green View


Hiện nay, chi phí báo giá thi công chung cư căn hộ đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm kiếm. Để có được một báo giá hoàn chỉnh, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như phong cách thiết kế nội thất, chất liệu màu sắc và thời gian thi công. Sau đây, Qi Concept xin gửi đến Quý khách hàng tham khảo báo giá thi công chung cư Bcons Green View.

Nội dung bài viết

Phòng khách hiện đại đầy đủ tiện nghi căn hộ Bcons Green View

Diện tích chung cư Bcons Green View tương đối nhỏ. Chính vì vậy, các KTS tại Qi Concept đã thiết kế phòng khách liền kề với bếp. Không gian thêm phần rộng rãi và thoáng lối đi. Tô điểm thêm phần sinh động và thư giãn với một vài chậu cây xanh.

Phòng khách là nơi thư giãn nghỉ ngơi. Vì vậy cần lượng ánh sáng hợp lý để tạo cảm giác thư thái. Đối với chung cư này, Qi Concept đã bố trí ban công có cửa sổ thoáng sáng cho không gian. Sử dụng tone màu chủ đạo là trắng – xám. Điểm xuyến thêm bộ ghế sofa hồng và bàn trà nhỏ. Không gian vừa mang tính hiện đại đặc trưng, vừa có điểm nhấn. Tủ kệ ti vi làm bằng chất liệu MDF chống ẩm cao.

Không gian bếp và khu vực ăn uống của gia đình

Tủ bếp trên và tủ bếp dưới được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Sử dụng tone màu trắng chủ đạo cho toàn bộ khu vực nấu nướng. Không gian thêm phần sạch sẽ và tạo cảm hứng. Khu vực bàn ăn được thiết kế trước một tấm kính lớn. Vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa cơi nới diện tích. Hiệu ứng thị giác mạnh mẽ từ gương cũng giúp không gian tràn ngập ánh sáng, hiện đại và sang trọng hơn.

Không gian phòng ngủ hiện đại sang trọng

Phòng ngủ Master là sự kết hợp hài hòa giữa những sắc độ màu xám – trắng. Đem lại sự ấm áp và sang trọng cho toàn bộ không gian. Tranh nghệ thuật và gương tròn trên bàn trang điểm là một trong những điểm sáng cho tổng thể.

Cửa sổ lớn đón nhận lượng ánh sáng tự nhiên hợp lý. Cùng với hệ thống đèn Led âm trần độc đáo. Không gian phòng ngủ vừa hiện đại, tiện nghi khi sử dụng tủ âm tường. Đặc biệt, tận dụng tối đa các góc chết để bố trí tủ quần áo hợp lý.


Báo Giá Thi Công Chung Cư Bcons Green View

Chi phí thi công chung cư sẽ thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu và ngân sách của Qúy khách hàng. Đặc biệt, có các gói Combo Nội Thất Trọn Gói cho căn hộ chỉ từ 100 Triệu. Nếu bạn quan tâm đến báo giá thi công nội thất. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn sớm nhất nhé!

——————–