Đặt banner 324 x 100

5 Mẹo Chọn Thịt Ba Chỉ Ngon Bạn Cần Biết


Thịt ba chỉ (thịt ba rọi) là phần thịt heo được cắt ra từ bụng, không có xương. Gọi là thịt ba chỉ bởi cắt ngang sẽ thấy được phần thịt và mỡ xen kẽ 3 lớp với nhau, thịt – mỡ- thịt. Thịt ba chỉ được sử dụng dể chế biến thành các món ăn đa dạng, phong phú.
Thịt ba chỉ thường được chia là 2 loại ba chỉ trên và ba chỉ dưới. Thịt ba chỉ trên là phần thịt nằm ở bụng heo sát với xương sườn, khi lọc xương heo sẽ có phần thịt này, ba chỉ trên thường có 3 lớp, mỡ thường nhiều, lớp thịt mỏng chứ không mềm ngon, sự liên kết giữa nạc và mỡ của thịt cũng kém chắc và không ngọt bằng ba chỉ dưới. Ba chỉ trên thích hợp để làm các món khâu nhục, hoặc làm nhân thịt, bò lá lốt…
Ba chỉ dưới nằm ở phần bụng sau của con heo với 5, thậm chí 7 lớp thịt và mỡ đan xen rất ngon. Ở phần thịt này những lớp thịt – mỡ phân bố rất đều, thích hợp làm các món, kho, luộc xào.
Để chọn mua được miếng thịt ba chỉ ngon chúng ta cần quan sát màu sắc miếng thịt, có màng ngoài khô, màu đỏ nhạt hoặc hồng tươi.
Quan sát tỷ lệ thịt và mỡ cân bằng nhau để khi ăn không bị quá ngán do nhiều mỡ hoặc quá khô.
Kết cấu miếng thịt heo ngon thường chắc chắc chắn, thịt và mỡ dính chặt nhau, cầm lên không có quá lỏng lẻo. Lớp da và mỡ ngoài cùng dày vừa phải từ 1.5-2cm.
Hiện nay có rất nhiều nguồn thịt heo trôi nổi không rõ chất lượng nên khách hàng cần lựa chọn chính xác địa điểm mua thịt heo chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và món ăn thêm ngon. Tan Cang Catering luôn là nơi cung cấp thịt heo chuẩn sạch, ATTP nguồn gốc rõ ràng, và được kiểm định trước khi đưa vào sơ chế. Chúng tôi luôn hướng tới là 1 địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình, cũng như các nhà hàng, bếp ăn.
Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm:
- Thịt heo luôn tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Heo luôn có nguồn gốc rõ ràng
- Cung cấp đầy đủ chủng loại và số lượng
- Giao hàng nhanh chóng
- Giá cả cạnh tranh và luôn bình ổn nhất
Với tiêu chí hoạt động “Cam kết- Tôn trọng –Hiệu quả”, Tan Cang Catering luôn cam kết cung cấp thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Cam kết giữ đúng thỏa thuận với khách hàng, đối tác.  Hoạt động sản xuất – kinh doanh dựa trên cơ sở tôn trọng luật pháp hiện hành, đạo đức kinh doanh; tôn trọng khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên toàn công ty. Đồng thời mọi hành động, việc làm luôn hướng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG TCOTS- CÁT LÁI
Website: www.tancang-catering.com.vn
Hotline: 0787918222
 Email:  tcotscatlai@gmail.com

Thông tin liên hệ


: NguyenGiang2355
: Nguyễn Giang
: 0787918222
: 25, Đường 4B, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
: