Đặt banner 324 x 100

Thổi Nhẹ Không Gian Tươi Mát Vào Dự Án Lovera Vista


Mang hơi hướng hiện đại, pha chút phong cách color block. Thiết kế căn hộ dự án Lovera Vista mang đến không gian tràn đầy sức sống nổi bật cá tính gia chủ. Với thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và màu sắc tươi sáng. Tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn khi trở về căn hộ.

Nội dung bài viết

Cảm giác mới mẻ tại phòng khách căn hộ dự án Lovera Vista

Không gian phòng khách với các mảng color block tone pastel nhẹ nhàng. Kết hợp điểm nhấn tinh tế cửa sổ, là nơi dừng mắt tạo cảm giác bình yên nhưng không nhàm chán. Phòng khách KTS bố trí chiếc ghế sofa băng màu xám hài hòa, cùng bàn trà thiết kế thanh thoát. Làm nổi bậi lên thảm trải sàn, mang lại không gian ấm áp, sum vầy các thành viên trong gia đình.

Tại khu vực tivi, KTS sử dụng nội thất hệ tủ thông minh. Kết hợp giữa hộc tủ và kệ lưu trữ kèm trang trí. Mang lại cho gia chủ một không gian tiện nghi nhưng không chật hẹp.

Căn bếp tiện nghi cho gia đình

Hệ tủ bếp chữ L với gam gỗ tạo cho không gian thêm phần ấm áp. Cùng điểm nhấn hút mắt từ mặt bếp và dãy đèn led mang lại. Đặc biệt, lò vi sóng được tích hợp cùng tủ bếp vô cùng tiện lợi. Tất cả tạo nên không gian hài hòa, tinh tế và bền bỉ theo thời gian.

Không gian ăn uống được bố trí nối kết giữa phòng khách và căn bếp. Bộ bàn ăn kết hợp hài hòa màu trắng – đen sang trọng. Cùng ghế băng dài thời thượng và ghế đơn bo tròn các góc. Tạo không gian linh hoạt, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nhằm tạo không gian ngăn cách căn bếp, KTS chọn vách ngăn với họa tiết độc đáo làm điểm nhấn tinh tế cho căn hộ.

Thiết kế tủ giày cạnh lối ra vào tại căn hộ Lovera Vista

Tại khu vực ra vào, Qi Concept chọn tủ giày trắng – xanh mint đồng điệu với tone màu căn hộ. Với chiếc tủ nhỏ gọn, bên trên có thể giúp gia chủ đặt những vật dụng và trang trí.

Phòng ngủ master – nơi thư giãn tuyệt vời

Không gian phòng ngủ master được KTS chọn gam màu trắng chủ đạo, điểm tô xanh mint nhẹ nhàng. Kết hợp với điểm nhấn hình học đầu giường mang lại sự hiện đại, tinh tế. Đặc biệt, KTS chọn nội thất thông minh, tích hợp giữa giường – kệ tủ tivi, bàn trang điểm – tủ quần áo tất cả được tỉ mỉ đo kích thước. Tạo nên sự gọn gàng và đảm bảo sự tiện nghi mà gia chủ yêu cầu.

Màu sắc sinh động cho không gian phòng ngủ nhỏ

Với lối thiết kế sinh động cho phòng ngủ nhỏ. KTS chọn nhấn gam vàng – xanh trên nền trắng cho căn phòng. Nhằm mang lại không gian ngăn nắp, chuẩn từng ngóc ngách. Qi Concept chọn giường ngủ kết hợp tủ quần áo, và thiết kế thêm các kệ giúp chủ nhân có thể trang trí và đặt những vật dụng cần thiết.

Để tận dụng tối đa các góc, KTS bố trí bàn làm việc áp sát tường với các hộc tiện nghi. Bên trên, kệ tủ kết hợp nhiều ngăn tiện lợi, giúp tăng không gian lưu trữ.

Nội thất căn hộ dự án Lovera Vista với phong cách hiện đại kết hợp color block phù hợp cho gia đình yêu thích sự tự do, phá cách. Không gian căn hộ mang đến cảm giác rộng rãi, thanh thoát. Đây chắn chắn là một ý tưởng độc đáo, mới lạ hỗ trợ đắc lực cho việc kiến tạo căn hộ của bạn.

——————–