Đặt banner 324 x 100

Không Gian Rộng Thoáng Căn Hộ Lovera Vista


Căn hộ Lovera Vista mang hơi hướng hiện đại – tối giản, không quá cầu kỳ và tối ưu ngân sách. Đây chính là yêu cầu mà gia chủ mong muốn khi đến với Qi Concept. Sau đây, mời bạn tham quan không gian căn hộ Lover Vista 68m2 để có thêm ý tưởng giúp kiến tạo không gian mái ấm của mình.

Nội dung bài viết

Vẻ đẹp tinh tế của phòng khách căn hộ Lovera Vista

Không gian phòng khách căn hộ Lovera Vista mang nét đẹp tinh tế nhờ sự kết hợp tone trắng đen. KTS khéo léo nhấn nhẹ mảng tường bo tròn hình học, kèm họa tiết bông hoa 3D. Để trung hòa màu sắc, sofa màu xám thời thượng nổi bật trên thảm trải lạ mắt. Tạo nên vẻ đẹp hút mắt và mang cảm giác thư giãn cho khu vực tiếp khách.

Đối diện là mảng tường chân đen và phần trên tone trắng, nhằm tạo cho căn hộ Lovera Vista trông cao hơn. Thiết kế kệ tủ tivi giản đơn, nhỏ gọn từ gỗ MDF, giúp tối ưu không gian lưu trữ. Cây xanh được bố trí tại các góc trong căn hộ, mang đến không gian hòa hợp với thiên nhiên và đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên.

Khu vực chức năng của căn hộ Lovera Vista

Tiếp nối không gian phòng khách là khu vực bàn ăn và bốn ghế đệm xám bo tròn êm ái. Mang vẻ đẹp tinh tế hút mắt hơn nhờ chân sơn tĩnh điện và mặt bàn đen. Hệ gương tráng thủy vừa có công dụng trang trí, vừa giúp không gian trông rộng rãi hơn. Đồng thời còn có công năng phản chiếu các khoảnh khắc sum vầy gia đình.

Kệ giày được đặt ngay khu vực ra vào, phía trên bố trí kệ treo tường. Tăng tính tiện nghi, hiện đại cho căn hộ và là nơi đặt các vật trang trí bắt mắt.

Căn bếp ấm cúng cho gia đình

Hệ bếp chữ L kết hợp giữa màu đen và gỗ, cùng hệ đèn led chạy dọc. Mang lại không gian tinh tế đầy sang trọng cho căn bếp. Các hệ tủ trên dưới được lắp đặt phụ kiện bếp thông minh như kệ chén 2 tầng, kệ gia vị, máy hút mùi,…. Thiết kế nhiều ngăn, giúp tăng khu vực lưu trữ và là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ.

Phòng ngủ Master cho đôi vợ chồng

Vẫn là tone trắng – đen cho không gian phòng ngủ master. KTS chỉ sử dụng tone đen làm điểm nhấn, nhằm đảm bảo không gian thư giãn cho gia chủ. Chiếc giường được tích hợp các hộc tủ, giúp gia chủ lưu trữ đồ đạc ngăn nắp. KTS “đo ni đóng giày” tủ quần áo và bàn trang điểm vừa với diện tích phòng. Nhằm tận dụng tối đa góc chết không gian, là giải pháp giúp phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi.

Không gian riêng tư phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ nhỏ với tone hồng đáng yêu làm chủ đạo, bức tranh bong bóng nổi bật trên nền giấy dán tường. Cùng với đó, KTS bố trí kệ tủ thông minh kết hợp bàn học, tạo cho bé thói quen ngăn nắp, gọn gàng từ khi còn nhỏ. Với thiết kế nệm không giường, mang lại không gian rộng rãi cho bé thỏa thích vui đùa.

Thiết kế nội thất căn hộ Lovera Vista phong cách hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ, thích đơn giản nhưng tiện nghi. Hi vọng với thiết kế trên của Qi Concept sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để làm mới không gian sống của mình.

Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi.

——————–