Đặt banner 324 x 100

Tận Hưởng Không Gian Tươi Mới Tại Chung Cư Safira Khang Điền


Bạn đang muốn làm mới không gian sống, nhưng không biết phong cách nào phù hợp? Hãy để Qi Concept đưa bạn khám phá không gian hiện đại tại căn hộ chung cư Safira Khang Điền, với phong cách nội thất được nhiều cư dân chọn nhất.

Căn hộ chung cư Safira Khang Điền được KTS thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhấn mạnh vẻ đẹp thẩm mỹ và tính công năng của ngôi nhà, mang đến không gian sống tươi mới.

Nội dung bài viết

Vẻ đẹp tinh tế tại phòng khách chung cư Safira Khang Điền

Phòng khách sử dụng tone màu trắng trung tính hiện đại. Nổi bật trên nền trắng là hệ ốp tường và kệ trang trí màu đen mang lại sự ấn tượng. Bộ sofa màu xám nổi bật trên mảng tường được lồng ghép các họa tiết hình học. Cạnh bên là bức tranh nghệ thuật lấp đầy chỗ trống. Mang lại không gian hài hòa nổi bật và cảm giác ấm áp cho các thành viên.

Việc sử dụng rèm 2 lớp kèm với thảm trải sàn tạo nên sự đồng điệu. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi bước vào không gian này. 

Không gian thoáng đãng tại căn bếp Safira Khang Điền

Dựa trên mặt bằng sẵn có, KTS bố trí bàn ăn ở ngay trung tâm căn hộ chung cư Safira Khang Điền. Bộ bàn ăn có màu sắc hài hòa cùng kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh trang trí thêm gương tráng thủy giúp không gian như rộng hơn.

Để phân tách không gian, KTS sử dụng ốp sàn màu trắng sạch sẽ và tinh tươm. Tủ bếp góc L tiện dụng cùng tone trắng – gỗ tạo tính đồng điệu cho toàn căn hộ.

Thiết kế nội thất tại khu vực phụ chung cư Safira Khang Điền

Tiếp nối căn bếp của căn hộ chung cư Safira Khang Điền là khu chứ năng 1+. KTS bố trí không gian làm việc theo yêu cầu gia chủ tại khu vực này. Để tạo sự tinh tế và ngăn nắp, hệ bàn tủ tích hợp được Qi Concept đo chuẩn kích thước tường. Mang lại không gian tiện nghi và hút mắt nhờ sự phối hợp màu trắng – đen tinh tế.

Tính tiện nghi trong thiết kế nội thất mang lại cho phòng ngủ

Không gian phòng ngủ mang đến sự thư thái cho gia chủ từ việc kết hợp màu trắng và beige. KTS bố trí giường giật cấp tích hợp kệ tủ mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm không gian. Vách ốp đầu giường tone xám mềm mại, nơi gia chủ có thể tựa lưng sau ngày dài mệt mỏi. Cùng với đó KTS sử dụng rèm cầu vồng, có thể điều chỉnh mức độ sáng tối tại căn phòng.

Vì diện tích còn hạn chế, nên Qi Concept chọn hệ tủ thông minh kết hợp bàn trang điểm. Tạo nên tính tiện nghi, đa năng và tăng vẻ đẹp hiện đại cho phòng ngủ chung cư Safira Khang Điền.

Phong cách hiện đại của căn hộ là sự kết hợp thận trọng giữa các gam màu trung tính. Nhấn nhá thêm một màu táo bạo mang lại sự rung cảm màu sắc ấn tượng. Phong cách này phù hợp với những gia đình trẻ và những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Vì không gian căn hộ luôn được tối ưu từng ngóc ngách với những vật dụng nội thất thông minh.

——————–