Đặt banner 324 x 100

5 Bản vẽ tủ bếp đẹp cho căn hộ chung cư


5 Bản vẽ tủ bếp đẹp cho căn hộ chung cư
Các căn hộ chung cư ngày nay đã trở thành không gian sống phổ biến được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc bố trí các thiết kế nội thất trong căn hộ cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Dưới đây sẽ là một số bản vẽ tủ bếp đẹp và tiện nghi cho căn hộ chung cư hiện đại.

  1. Tủ bếp song song:
Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang trọng thì bản vẽ tủ bếp đẹp và hiện đại trên sẽ rất thích hợp. Chất liệu đá cẩm thạch kết hợp hài hòa với gam màu trắng chủ đạo của không gian.  
  1. Chất liệu Acrylic:  

Bề mặt tráng gương độc đáo của chất liệu Acrylic

Bản vẽ tủ bếp chữ I nhỏ gọn
Một bản vẽ tủ bếp đẹp, tiết kiệm được diện tích là rất cần thiết cho không gian bếp hẹp của căn hộ. Cách kết hợp các gam màu tươi sáng giúp mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng,
 
  1. Dáng bếp chữ I

Phù hợp cho các căn hộ chung hẹp, dài

Bản vẽ tủ bếp kết hợp phòng ăn tiện dụng
Bản vẽ tủ bếp đẹp với dáng chữ I nằm sát mặt tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Bạn cũng có thể kết hợp không gian bếp với phòng ăn để tạo nên cảm giác gần gũi, ấm áp.
  1. Chi tiết vân gỗ nâu:


Vân gỗ nâu ấm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế nội thất

Bản vẽ tủ bếp chữ I nằm gọn trên một mặt tường

Chất liệu gỗ công nghiệp với các chi tiết vân gỗ hoàn hảo sẽ giúp không gian bếp trở nên tinh tế. Bên cạnh đó, gam màu gỗ nâu khi phối hợp cùng các màu sắc cơ bản như trắng, xám sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Xem chi tiết: 5 Mẫu bản vẽ tủ bếp thông dụng nhất năm 2022
  

Thông tin liên hệ


: shousing
: Shousing
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM