Đặt banner 324 x 100

Các mẫu tủ bếp chữ I đẹp cho căn hộ chung cư


Hầu hết các gia chủ hiện nay đều rất quan tâm đến thiết kế nội thất bếp trong căn hộ. Vì diện tích căn hộ chung cư khá khiêm tốn nên việc bố trí, lựa chọn tủ bếp vô cùng quan trọng. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu tủ bếp chữ I đẹp dành cho căn hộ chung cư được ưa chuộng.

Vân gỗ nâu sang trọng

Thiết kế bếp đơn giản dành cho gia đình có từ 1 – 2 thành viên

Trong số các mẫu tủ bếp chữ I đẹp hiện nay thì mẫu tủ bếp nhỏ gọn được nhiều người quan tâm hơn cả. Khu vực bếp nấu và chậu rửa được bố trí cạnh nhau nhưng vẫn giữ một khoảng cách an toàn để tiện việc nấu nướng. Để làm tăng sự phong phú cho căn bếp, bạn có thể bố trí thêm hệ thống đèn led để cung cấp thêm ánh sáng.

Phong cách Bắc Âu

Mặt bếp từ gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp thanh lịch

Các mẫu tủ bếp chữ I đẹp theo phong cách Bắc Âu đều sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên, trong thiết kế bếp trên, sắc latte dịu nhẹ đã mang lại sự ấm cúng đặc biệt cho không gian. Thiết kế bếp gồm hai hệ tủ bếp trên - dưới, một tủ thiết bị và một tủ kho được bố trí ở hai đầu tạo thành một khối liền mạch. Gia chủ có thể sử dụng thêm kệ treo dao thớt, giá đỡ xoong nồi để giúp việc lưu trữ đồ dùng bếp gọn gàng hơn.

Đảo bếp song song

Sắc trắng và vân gỗ được kết hợp hài hòa

Đảo bếp thường được ứng dụng trong thiết kế bếp để tạo nên các mẫu tủ bếp chữ I đẹp. Gia chủ có thể bố trí ba khu vực: bếp nấu, chậu rửa và tủ lạnh theo quy tắc tam giác vàng để người nội trợ thuận tiện di chuyển.

Xem chi tiết: 100+ Mẫu tủ bếp chữ I đẹp giúp bạn x2 không gian nhà nhỏ 

Thông tin liên hệ


: shousing
: Shousing
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM